Tin tức

Tin tức

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Tin tức
TƯ VẤN LỰA CHỌN THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG

TƯ VẤN LỰA CHỌN THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG

Thiết bị hẹn giờ tự động được phát minh ngày càng nhiều nhằm để hỗ trợ cho cuộc sống của con người trở nên tốt hơn. Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi bật/ tắt máy bơm nước, quên tắt điện quạt trong nhà, quên tưới tiêu cho cây trồng….Với sự sáng tạo của ngành khoa học, công nghệ cho ra đời thiết bị hẹn giờ tự động tắt mở tự động phục vụ có nhiều ứng dụng mang đến nhiều tiện ích và tiết kiệm được tiền bạc cho gia đình. Những sản phẩm ngày có thể để bạn chủ động trong những công việc như lập trình về giờ giấc. Ngoài ra, còn giúp bạn tiết kiệm điện năng, bảo vệ các thiết bị điện tránh được tình trạng cháy nổ khi sấm sét, chập điện…
Xem thêm
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG

Thiết bị hẹn giờ tự động có chức năng như một chiếc ổ cắm điện trung gian khi các thiết bị điện cắm vào ổ sẽ tự động bật/ tắt theo thời gian được cài đặt trên thiết bị như: Quạt, máy bơm, sạc pin, đèn quảng cáo,…nó phù hợp với hầu hết các thiết bị trong nhà giúp cho việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bớt được chi phí sinh hoạt hàng tháng.
Xem thêm
GIẢI PHÁP SỬ DỤNG THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG CHO THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG SUẤT LỚN

GIẢI PHÁP SỬ DỤNG THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG CHO THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG SUẤT LỚN

TĐ Electronic là đơn vị cung cấp các loại thiết bị hẹn giờ tự động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia với trình độ chuyên môn cao kết hợp với các thiết bị điện tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo có thể mang lại giá trị sử dụng cao nhất. Vì thế, ngay khi quý khách đang có nhu cầu mua thiết bị hẹn giờ tự động vui lòng liên hệ: 0945 406 900 để được đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.
Xem thêm
NHỮNG ĐIỂM LƯU Ý KHI CHỌN MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM CHO VƯỜN LAN

NHỮNG ĐIỂM LƯU Ý KHI CHỌN MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM CHO VƯỜN LAN

Từ trước đến nay chúng ta đều biết việc chăm sóc lan là công việc không hề đơn giản, bởi hoa lan là một loại ưa ẩm, rất cần sự duy trì độ ẩm thường xuyên mà lại không được để quá ướt sẽ gây thối rễ. Giải pháp được lựa chọn chính là sử dụng máy phun sương tạo ẩm tưới lan, với cơ chế biến dòng nước thành hơi sương nhỏ li tu để cung cấp một lượng nước 1 cách lý tưởng cho vườn lan. Không chỉ có thể các hơi sương bốc lên còn làm nhiệt độ môi trường giảm, tạo được độ ẩm không khí thích hợp cho để hoa sinh trưởng và phát triển, nhất trong thời điểm nóng nực của ngày hè. Tuy nhiên khi sử dụng hệ thống phun sương tạo ẩm nếu không biết cách người dùng sẽ không thể hiểu hết được sự tiện dụng và lợi ích cũng như không thể mang lại hiệu quả mong muốn.
Xem thêm
NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM CÔNG NGHIỆP

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM CÔNG NGHIỆP

+ Làm mát: Khi sử dụng hệ thống phun sương công nghiệp sẽ làm mát nơi sản xuất nhanh chóng và hiệu quả. Giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh xuống từ 5-10 độ C khi lắp đặt hệ thống phun sương tạo ẩm. + Tăng năng suất lao động: Các doanh nghiệp khi lắp đặt hệ thống phun sương trong công nghiệp mang đến cho bầu không khí làm việc mát mẻ, đảm bảo được độ ẩm môi trường tạo cho tinh thần và đảm bảo tốt sức khỏe cho người lao động cũng từ đó nâng cao năng suất lao động hiệu quả hơn. + Bảo quản sản phẩm: Ở nhiệt độ thích hợp sẽ góp phần bảo quản thiết bị máy móc, thành phẩm hiệu quả hơn vì thế cần phải sử dụng hệ thống phun sương tạo ẩm trong công nghiệp. + Phòng ngừa hỏa hoạn: Việc lắp đặt hệ thống phun sương công nghiệp trong nhà xưởng góp phần phòng ngừa hỏa hoạn hiệu quả trong điều kiện nhiệt độ môi trường lên cao trong mùa nóng. Khi lắp đặt hệ thống phun sương tạo ẩm bạn có thể sử dụng kết hợp với quạt công nghiệp để tăng diện tích, hiệu quả làm mát của hệ thống phun sương công nghiệp.
Xem thêm
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM CHO SÂN VƯỜN

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM CHO SÂN VƯỜN

Vào những ngày cao điểm của mùa hè oi bức, thì nhu cầu lắp đặt hệ thống phun sương tạo ẩm ngày càng được nhiều người quan tâm đến. Cũng vì đó mà các nhà hàng, quán bia, quán ăn, cà phê, sân vườn… đã lựa chọn lắp đặt hệ thống phun sương tạo ẩm để mang lại bầu không khí mát mẻ, đồng thời mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi đến quán,bên cạnh đó chi phí lắp đặt lại phù hợp.
Xem thêm
MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ĐỘ ẨM GIẢI PHÁP CHO NHÀ VƯỜN

MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ĐỘ ẨM GIẢI PHÁP CHO NHÀ VƯỜN

Máy phun sương tạo độ ẩm là một trong những giải pháp hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực, thời tiết oi bức. Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt hệ thống phun sương tạo độ ẩm cho nhà vườn hiệu quả trong việc làm giảm nhiệt độ môi trường, tăng độ ẩm không khí…mang đến cho bạn một không gian sinh hoạt, làm việc dễ chịu và tạo được hiệu quả năng suất cho cây trồng.
Xem thêm
ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM TRONG CÔNG NGHIỆP

ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM TRONG CÔNG NGHIỆP

Hệ thống phun sương tạo ẩm còn được xem là giải pháp hoàn hảo tiêu thụ ít điện, nước mang lại hiệu quả cao mà không gây tiếng ồn. Chính vì vậy, hệ thống phun sương tạo ẩm được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nông nghiệp như tưới lan, phun tưới vườn ươm, hỗ trợ trồng nấm, tưới các loại rau củ quả,…
Xem thêm
LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM CHO QUÁN CÀ PHÊ

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM CHO QUÁN CÀ PHÊ

Hệ thống phun sương tạo ẩm là giải pháp mà chưa bao giờ hết nóng bức trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ngày nay. Với hệ thống máy phun sương không chỉ là làm mát còn tăng độ ẩm không khí, mà hệ thống phun sương tạo ẩm còn giúp làm sạch không khí, ngăn ngừa bụi, giảm tiếng ồn và có thể tạo nên một bầu không khí trong lành, một phong cảnh sang trọng…Cũng chính vì vậy, hệ thống phun sương tạo ẩm được các quán cà phê, nhà hàng,…đang lựa chọn cho nhu cầu của mình.
Xem thêm
CUNG CẤP MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

CUNG CẤP MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Trên thị trường hiện nay nhiều đơn vị cung cấp máy phun sương tạo ẩm. Tuy nhiên để mua được loại máy phun sương tạo ẩm chất lượng tốt với mức giá tốt nhất trên thị trường thì ở đâu có thể cung cấp cho bạn. TĐ Electronic là nơi cung cấp máy phun sương tạo ẩm sỉ và lẻ với giá tốt nhất trên thị trường. Hệ thống máy phun sương tạo ẩm nhập khẩu được phân phối với linh phụ kiện chính hãng và các thiết bị máy phun sương công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam được cam kết bảo đảm chất lượng uy tín với chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt theo nhu cầu đảm bảo mang đến sự hoàn thiện và giải pháp hoàn hảo nhất.
Xem thêm
Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0