CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG

Thiết bị hẹn giờ tự động bật/ tắt điện có công dụng bật/ tắt tự động các thiết bị điện trong nhà theo thời gian đã được lập trình sẵn. Đây là thiết bị hẹn giờ tự động thông minh đang ứng dụng rất phổ biến trong các gia đình, văn phòng, cửa hàng….nhằm tiết kiệm thời gian và công sức và điện năng cần tiêu thụ.

Thiết bị hẹn giờ tự động là gì?

Thiết bị hẹn giờ tự động bật/ tắt nhìn qua thì nó giống một chiếc đồng hồ điện tử có mặt hiển thị số và các nút bấm được cài đặt sẵn. Thiết bị hẹn giờ là một giải pháp giúp bạn thực hiện được các công đoạn trên một cách tự động và chính xác đến từng giây, phút theo thời gian được cài đặt trên thiết bị đó. Vì vậy, giờ đây bạn không còn phải lo lắng về việc ra ngoài mà quên việc bật/ tắt các thiết bị nào đó trong nhà, tiết kiệm được tiền điện mỗi tháng.

Thiết bị hẹn giờ tự động có chức năng như một chiếc ổ cắm điện trung gian khi các thiết bị điện cắm vào ổ sẽ tự động bật/ tắt theo thời gian được cài đặt trên thiết bị như: Quạt, máy bơm, sạc pin, đèn quảng cáo,…nó phù hợp với hầu hết các thiết bị trong nhà giúp cho việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bớt được chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Thiết bị hẹn giờ được chia làm 2 loại: thiết bị hẹn giờ cơ và thiết bị hẹn giờ điện tử bạn có thể tham khảo chi tiết từng thiết bị như sau:

+ Thiết bị hẹn giờ cơ

Là thiết bị hẹn giờ được sử dụng đồng hồ vặn bằng tay. Khi muốn hẹn giờ sẽ xoay đồng hổ để lên thời gian. Với những ưu điểm của thiết bị này dễ dàng sử dụng, thiết kế đẹp mắt, giá thành rẻ, tiêu thụ điện năng thấp. Còn nhược điểm của nó là công suất tải thấp nên khi cắm vào thiết bị công suất lớn sẽ không chịu được, cho nên độ bền không cao, khó vệ sinh dễ bị kẹt nút, thường không có pin tích điện nếu mất điện sẽ phải cài đặt lại từ đầu và hạn chế được thời gian.

+ Thiết bị hẹn giờ điện tử

Có màn hình hiển thị thời gian, ngày tháng chi tiết và các nút bấm để cài đặt. Loại thiết bị điện tử có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, đồng hồ hiển thị và chức năng của nó cho phép hoạt động chạy theo thời gian rất chính xác từng phút và có nhiều chế độ để cài đặt lựa chọn như: Bật/ tắt lặp lại vào các ngày trong tuần, điện năng tiêu thụ thấp phù hợp với tất cả các thiết bị điện ở trong nhà, độ bền cao và không ảnh hưởng đến chế độ khi bị mất điện cũng như sự an toàn cao khi sử dụng, ứng dụng phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì thiết bị hẹn giờ điện tử sẽ có giá thành cao hơn so với thiết bị hẹn giờ cơ.

 

Ngoài những thông tin ở trên, bạn cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 0945 406 900 để được hỗ trợ nhanh nhất!

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0