CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

NHỮNG ĐIỂM LƯU Ý KHI CHỌN MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM CHO VƯỜN LAN

Hiện nay, lắp đặt hệ thống máy phun sương để chăm sóc cây trồng ngày càng trở nên phổ biến đối với các hộ gia đình hoặc có thể là những nhà vườn. Điển hình như vườn lan, là nơi cần sử dụng hệ thống phun sương tạo ẩm nhưng lại không phải ai cũng biết và áp dụng đúng cách cho nên dẫn đến nhiều vấn đề không mong muốn. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao cho vườn lan thì bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn am hiểu thêm, bên cạnh đó sử dụng sao cho đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất và không bị mất quá nhiều chi phí phụ

Tại sao vườn lan nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm?

Từ trước đến nay chúng ta đều biết việc chăm sóc lan là công việc không hề đơn giản, bởi hoa lan là một loại ưa ẩm, rất cần sự duy trì độ ẩm thường xuyên mà lại không được để quá ướt sẽ gây thối rễ. Giải pháp được lựa chọn chính là sử dụng máy phun sương tạo ẩm tưới lan, với cơ chế biến dòng nước thành hơi sương nhỏ li tu để cung cấp một lượng nước 1 cách lý tưởng cho vườn lan. Không chỉ có thể các hơi sương bốc lên còn làm nhiệt độ môi trường giảm, tạo được độ ẩm không khí thích hợp cho để hoa sinh trưởng và phát triển, nhất trong thời điểm nóng nực của ngày hè. Tuy nhiên khi sử dụng hệ thống phun sương tạo ẩm nếu không biết cách người dùng sẽ không thể hiểu hết được sự tiện dụng và lợi ích cũng như không thể mang lại hiệu quả mong muốn.

 

Cách sử dụng hệ thống phun sương tạo ẩm đúng cách

Thông thường khi lựa chọn máy phun sương bạn chỉ quan tâm đến công suất có thể đáp ứng nhu cầu hay không mà quên đi việc lựa chọn béc phun.

Béc phun là một linh kiện ảnh hưởng khá lớn đến mật độ phun sương. Vì thế, để chọn béc phun sương mang lại hiệu quả cao cho không gian của mình thì nên chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng. Tuy nhiên sử dụng cho việc tưới lan thì bạn nên chọn 2 loại béc phun bằng đồng và béc phun bằng nhựa.

 

 

Với loại béc phun bằng đồng thì có độ bền cao hơn các chất liệu khác, đồng thời thiết kế thêm miếng gioăng cao su giúp ngăn nước rò rỉ. Hạt sương phun đều mịn hạn chế được tình trạng nhỏ giọt làm dập cánh hoa, gây úng nước. Với béc phun bằng nhựa thường thiết kế 3 cửa, 4 cửa tỏa tròn, có các khớp nối giữa dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Vườn lan cần sử dụng máy phun sương để tưới mang lại hiệu quả cao. Công ty TNHH MTV TĐ Electronic nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt hệ thống phun sương tạo ẩm mang đến cho bạn những giải pháp hoàn hảo nhất, thiết bị chất lượng vượt trội.

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ: 0945 406 900 để được hỗ trợ!

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0