Tin tức

Tin tức

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Tin tức
Thiết bị hẹn giờ tự động tưới cho cây trồng

Thiết bị hẹn giờ tự động tưới cho cây trồng

Cây xanh trong khu vườn của bạn rất dễ khô héo và chết đi nếu không được tưới nước đầy đủ nhưng đôi khi vì bận rộn công việc mà bạn quên hoặc không thể tưới nước cho cây. Các vườn trồng cây ăn ăn quả cũng có nhu cầu rất cao trong việc tưới nước nhưng việc tưới nước thủ công rất mất thời gian và tốn nhiều công sức. Vào thời điểm hiện tại việc lắp đặt thiết bị hẹn giờ tự động để tưới cho cây là một phương pháp mang lại hiệu quả rất cao cho cây trồng, nó khắc phục được các hạn chế của việc sử dụng phương pháp thủ công. Chính vì vậy mà nhiều người đã chuyển sang sử dụng phương pháp tưới cây tự động với các thiết bị hẹn giờ tự động.
Xem thêm
Ứng dụng của thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm trong nuôi tôm.

Ứng dụng của thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm trong nuôi tôm.

Nhiệt độ trong ao nuôi ảnh hưởng lớn tới nhiều đến khả năng sinh trưởng và phát triển (hô hấp, tiêu thụ thức ăn, đồng hóa thức ăn,..) và khả năng miễn dịch của tôm đối với mầm bệnh. Trong môi trường có nhiệt độ thích hợp tôm sẽ sinh trưởng và phát triển tốt hơn. Tôm thẻ chân trắng thích hợp với nhiệt độ từ 25 – 30oC. Tuy nhiên tôm nhỏ (1gr) sẽ lớn nhanh hơn trong nước ấm ở 30oC, tôm lớn (12 – 18gr) lớn nhanh ở môi trường có nhiệt độ nước ở 27oC.
Xem thêm
Ưu điểm của máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm.

Ưu điểm của máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm.

Hệ thống phun sương đã và đang dần trở nên phổ biến hơn trong việc làm mát, tạo ẩm tại rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống từ lĩnh vực giải trí như nhà hàng, quán ăn đến các lĩnh vực công nghiệp : nhà xưởng, nhà kho hay lĩnh vực nông nghiệp: nhà Yến, vườn ươm, nhà nấm,… Vào thời điểm mùa hè hoặc giao mùa, thời tiết trở nóng hoặc hanh khô mang đến sự khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người đặc biệt là những thợ công nhân làm việc nặng. Chính vì vậy sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm chính là giải pháp hữu hiệu để giải quyết các vấn trên.
Xem thêm
Giải Pháp Tự Động Hóa Nông Lâm Công Nghiệp Tại Tp HCM

Giải Pháp Tự Động Hóa Nông Lâm Công Nghiệp Tại Tp HCM

Bạn đang gặp khó khăn trong việc kiểm tra nhiệt độ, độ ẩm trong nhà xưởng? Hay khó khăn trong cách cung cấp nước, tạo độ ẩm trong nông nghiệp? Hãy để Công Ty TNHH MTV TĐ Electronic giải quyết giúp bạn những vấn đề trên.
Xem thêm
MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM SIÊU ÂM – KIỆT TÁC KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM SIÊU ÂM – KIỆT TÁC KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

Với công nghệ sóng siêu âm hiện đại thì hiện nay hệ thống phun sương tạo ẩm siêu âm nhờ thế đã và đang trở thành xu hướng phổ biến cho công cuộc làm mát, tạo ẩm, trong nhiều các lĩnh vực khác nhau từ giải trí, nhu cầu ăn uống: nhà hàng, khu vui chơi giải trí có không gian mở, hay trong công nghiệp là tạo không gian cho các nhà xưởng, nhà kho ngoài ra còn được ứng dụng nhiều trong nông nghiệp hiện đại như tạo không gian, độ ẩm cho nhà Yến, vườn ươm giống, vườn hoa, các trang trại,…
Xem thêm
ƯU ĐIỂM VÀ TÁC DỤNG CỦA MÁY PHUN SƯƠNG TẠO SÓNG SIÊU ÂM

ƯU ĐIỂM VÀ TÁC DỤNG CỦA MÁY PHUN SƯƠNG TẠO SÓNG SIÊU ÂM

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm là những thiết bị có thể tạo ra sóng siêu âm để phân tách nước thành các hạt nhỏ li ti rồi phun ra môi trường bên ngoài dưới dạng sương mỏng. Sương mù do máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm phun ra có diện tích bề mặt lớn nên dễ dàng hấp thụ nhiệt và các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí giúp môi trường tươi mát và trong lành hơn. Mặt khác máy không gây tiếng ồn, cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt công dụng của máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm đối với sức khỏe vô cùng tốt, bởi lẽ độ ẩm không khí được duy trì ở mức cân bằng và làm sạch không khí giúp hạn chế được các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm còn giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh do nhiệt độ cao và không khí hanh khô gây ra như da khô, nứt nẻ, đau họng, cảm cúm,…
Xem thêm
VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM SÓNG SIÊU ÂM

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM SÓNG SIÊU ÂM

Độ ẩm tạo ra bởi sóng siêu âm là độ ẩm tức thời và có thể điều chỉnh bởi cường độ sóng siêu âm. Hơn nữa, hạt nước được tạo ra bởi sóng siêu âm  vô cùng nhỏ nên chỉ một ít nước cũng có thể tạo một lượng sương mù rất lớn. Sương mù với diện tích bề mặt vô cùng lớn có khả năng hấp thụ nhiệt và các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí làm cho môi trường trở nên mát mẻ và trong lành.
Xem thêm
THIẾT BỊ HẸN GIỜ BẬT TẮT THIẾT BỊ ĐIỆN CHO GIA ĐÌNH

THIẾT BỊ HẸN GIỜ BẬT TẮT THIẾT BỊ ĐIỆN CHO GIA ĐÌNH

Việc ứng dụng công nghệ vào trong cuộc sống sẽ mang lại rất nhiều sự tiện ích, nhất là vấn đề tiết kiệm thời gian. Bạn đang muốn tiết kiệm điện trong nhà nhưng nhiều khi bạn quên mất phải tắt các thiết bị điện như điều hòa, máy bơm nước hay đèn quảng cáo của gia đình khi ra ngoài và khi không cần thiết. Bạn đang băn khoăn chưa biết phải làm như thế nào cho phù hợp mà lại tiết kiệm. Các thiết bị hẹn giờ tự động có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách đơn giản mà vẫn rất tiết kiệm. Thiết bị hẹn giờ tự động tiết kiệm điện, tự động bật khi đến thời gian cài đặt và tự động tắt khi đã hết thời gian cài đặt.
Xem thêm
SỬ DỤNG THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM CHO NHÀ NẤM

SỬ DỤNG THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM CHO NHÀ NẤM

Từ xưa tới nay Nấm luôn là thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng chính vì thế mà nghề nuôi nấm cũng rất phát triển. Để trồng được Nấm cho năng suất và hiệu quả cao thì người trồng nấm phải rất tỉ mỉ trong từng khâu, từ quá trình làm lán, làm nhà kính, chuẩn bị nguyên liệu để trồng nấm, cũng như các hệ thống thiết bị đi kèm hệ thống theo dõi nhiệt độ, độ ẩm trong môi trường trồng Nấm. Do Nấm là loài ưa ẩm mà người trồng nấm luôn luôn phải để tâm đến vấn đề nhiệt độ và độ ẩm thích hợp cho Nấm.
Xem thêm
MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ĐỘ ẨM SÓNG SIÊU ÂM CHO NHÀ YẾN

MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ĐỘ ẨM SÓNG SIÊU ÂM CHO NHÀ YẾN

Hiện nay với sự phát triển của cuộc sống thì các vấn đề liên quan tới sức khỏe ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh đó các ngành nghề dịch vụ, sản xuất chăn nuôi nhằm phục vụ cho sức khỏe của con người cũng được đầu tư và phát triển nhiều hơn. Trong số đó thì nghề nuôi Yến đang được rất nhiều người đầu tư và quan tâm. Vấn đề độ ẩm trong nhà Yến là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu bởi vì đây là một yếu tố quan trọng đạt được sản lượng như mong muốn. Vậy phải làm gì để luôn duy trì được độ ẩm thích hợp cho nhà Yến? Giải pháp hữu hiệu được rất nhiều người quan tâm tâm và sử dụng chính là sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm trong các nhà Yến. Máy tạo ẩm siêu âm cho nhà yến luôn khô sạch nhằm nâng cao chất lượng tổ yến là nhu cầu thiết yếu của nhiều cơ sở đã và đang nuôi yến.
Xem thêm
Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0