CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ĐỘ ẨM SÓNG SIÊU ÂM CHO NHÀ YẾN

Hiện nay với sự phát triển của cuộc sống thì các vấn đề liên quan tới sức khỏe ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh đó các ngành nghề dịch vụ, sản xuất chăn nuôi nhằm phục vụ cho sức khỏe của con người cũng được đầu tư và phát triển nhiều hơn. Trong số đó thì nghề nuôi Yến đang được rất nhiều người đầu tư và quan tâm. Vấn đề độ ẩm trong nhà Yến là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu bởi vì đây là một yếu tố quan trọng đạt được sản lượng như mong muốn.

Vậy phải làm gì để luôn duy trì được độ ẩm thích hợp cho nhà Yến? Giải pháp hữu hiệu được rất nhiều người quan tâm tâm và sử dụng chính là sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm trong các nhà Yến. Máy tạo ẩm siêu âm cho nhà yến luôn khô sạch nhằm nâng cao chất lượng tổ yến là nhu cầu thiết yếu của nhiều cơ sở đã và đang nuôi yến.

Độ ẩm thích hợp trong nhà Yến

Chim yến là loài ưa ẩm với độ ẩm trên 65%. Chính vì thế nhà Yến muốn được chim Yến chấp nhận sinh sống phải đảm bảo yêu cầu có độ ẩm trên 65% là điều đầu tiên mà các chủ nhà Yến phải làm được.

Khi đã có chim sinh sống rồi muốn chim Yến có thể sinh sản được thì độ ẩm của nhà Yến lúc này không còn ở 65% nữa mà cần phải đạt mức trên 75% chim mới có thể làm tổ. Nếu không đạt được điều này thì Yến sẽ rời khỏi nhà và tìm nhà có môi trường độ ẩm thích hợp hơn. Vì dưới độ ẩm 75%, nền tổ yến bị bong tróc không dính được vào vách hang hay tấm ván. Việc chim bỏ đi không làm tổ là điều tất yếu.

Độ ẩm này phải xuyên suốt trong cả thời gian chim bắt đầu quẹt nền tổ, sinh sản, ấp trứng, chăm sóc nuôi dưỡng chim non.

Lý do nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm cho nhà Yến.

Máy tạo ẩm nhà yến có thể sẽ giúp chúng ta ổn định độ ẩm cho chim yến phát triển sinh sống khỏe mạnh nhất.

Trong các loại thiết bị tạo ẩm thì máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm được xem là thiết bị tạo ẩm có chi phí phù hợp, dễ dàng lắp đặt và linh hoạt trong sử dụng nhất hiện nay.Khi lắp đặt máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm trong nhà Yến sẽ phun ra một lượng nước cần thiết với mức  tỏa nhẹ nhằm tăng độ ẩm đến mức tương thích với môi trường sống tự nhiên của loài yến. Không những vậy việc sử dụng máy sẽ giúp giảm nhiệt độ trong nhà yến vào mùa nắng nóng cao điểm, tạo môi trường ổn định để không làm ảnh hưởng tới sinh lý của chim yến và tránh việc chúng rời bỏ tổ.

Ưu điểm của máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm.

Máy có kích thước tầm trung, dễ dàng sử dụng ở các môi trường nuôi yến trung bình. Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm cho nhà yến hoạt động theo cơ chế sàn rung thạch anh để tạo lớp sương mỏng kết hợp với quạt thổi sương bay đi khắp nhà Yến, không gây đọng nước trên sàn.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công kỹ thuật nhà yến với công nghệ chuyển giao tiên tiến khiến bạn băn khoăn suy nghĩ khi lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao TD Electronic cam kết về chất lượng sản phẩm, tư vấn và chăm sóc tận tình, chế độ bảo hành tốt nhất giúp cho công trình của bạn  hoàn hảo nhất, vừa phù hợp vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả lâu dài.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0