CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Ưu điểm của máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm.

 Hệ thống phun sương đã và đang dần trở nên phổ biến hơn trong việc làm mát, tạo ẩm tại rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống từ lĩnh vực giải trí như nhà hàng, quán ăn đến các lĩnh vực công nghiệp : nhà xưởng, nhà kho hay lĩnh vực nông nghiệp: nhà Yến, vườn ươm, nhà nấm,…

Vào thời điểm mùa hè hoặc giao mùa, thời tiết trở nóng hoặc hanh khô mang đến sự khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người đặc biệt là những thợ công nhân làm việc nặng. Chính vì vậy sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm chính là giải pháp hữu hiệu để giải quyết các vấn trên.

máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm | tđ electronic

 

 

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm là gì?

Đây là loại máy được thiết kế với khả năng hoạt động dựa trên nguyên lý sóng điện từ có tần số dao động cao (sóng siêu âm). Loại sóng này sẽ có chức năng đảm nhiệm phân tách phân tử nước thành các hạt li ti rồi khuếch tán ra không khí bên ngoài dưới dạng sương siêu nhỏ để tăng cường độ ẩm cho không khí.

Ưu điểm của máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm.

-        Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm có thể lắp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ, dễ dàng lắp đặt và đơn giản trong việc sử dụng.

-        Tiết kiệm tối đa lượng điện và nước trong quá trình sử dụng, giải quyết vấn đề chi phí cho người sử dụng.

-        Tạo độ ẩm thực tế bởi hạt sương có kích thước micromet.

-        Dễ dàng thay thế cũng như nâng cao công suất với các ứng dụng có diện tích lớn.

-        Không gây ồn.

máy phun sương tạo ẩm | tđ electronic

 

Để sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm hiệu quả nhất  thì trước tiên bạn phải lắp đặt nó ở những vị trí thích hợp nhất để phun sương. Lưu ý là các vị trí phun sương không bao giờ nên gần với các ổ điện, thiết bị điện hoặc là quá gần với vị trí sàn gỗ bởi như vậy dễ xảy ra ảnh hưởng sự cố chập điện hoặc cháy nổ gây nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng.

Tiếp đó bạn chỉ lật ngược bình chứa và xoáy mở nắp bình để cho nước vào trong bình chứa.  Chú ý là phải cho nước sạch, không được cho nước bẩn có chứa rác hoặc nước nóng, tinh dầu… bởi sẽ làm hư hại máy.

Để lắp đặt máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm bạn cần tìm hiểu kỹ nhà cung cấp thiết bị này tránh mua phải hàng kém chất lượng. Nếu mua tại các cơ sở uy tín bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá thành của máy.

Đến với phun sương tạo ẩm sóng siêu âm của TĐ ELECTRONIC, chúng tôi sẽ làm khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí, hướng dẫn, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng và chính xác, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tốt nhất cho sản phẩm bạn lựa chọn.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, P.Long Trường, Quận 9, Tp HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Emailtdelectronic2020@gmail.com

 Website: www.tdelectronic.vnwww.tdelectronic.com.vnwww.tdelectronic.com

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0