CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

SỬ DỤNG THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM CHO NHÀ NẤM

Từ xưa tới nay Nấm luôn là thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng chính vì thế mà nghề nuôi nấm cũng rất phát triển. Để trồng được Nấm cho năng suất và hiệu quả cao thì người trồng nấm phải rất tỉ mỉ trong từng khâu, từ quá trình làm lán, làm nhà kính, chuẩn bị nguyên liệu để trồng nấm, cũng như các hệ thống thiết bị đi kèm hệ thống theo dõi nhiệt độ, độ ẩm trong môi trường trồng Nấm. Do Nấm là loài ưa ẩm mà người trồng nấm luôn luôn phải để tâm đến vấn đề nhiệt độ và độ ẩm thích hợp cho Nấm.

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ cũng như việc áp dụng các thiết bị thông minh đã được áp dụng rất nhiều vào trong sản xuất và nuôi trồng, trong đó các thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm trong nhà Nấm được người trồng nấm  sử dụng rất nhiều bởi tính chính xác và tiện lợi của nó.

Ảnh hưởng của nhiệt độ và độ ẩm tới phôi Nấm

Độ ẩm và nhiệt độ nhà trồng nấm quyết định rất lớn đến sự phát triển của phôi nấm, đặc biệt là quyết định tới tỉ lệ hình thành quả thể của phôi nấm. Nếu cung cấp dư thừa độ ẩm, phôi nấm có thể bị nhiễm bệnh. Còn nếu cung cấp thiếu độ ẩm, phôi nấm sẽ sinh trưởng chậm chạp, làm thấp tỉ lệ hình thành quả thể. Hầu hết các loại Nấm cần độ ẩm để sinh trưởng hệ sợi là 50%-60%. Ngoài ra nhiệt độ ảnh hưởng trực tiếp đến các phản ứng sinh hóa bên trong tế bào, kích thích hoạt động của các chất sinh trưởng, các enzym và chi phối toàn bộ các hoạt động sống của Nấm. Mỗi loài nấm có nhu cầu nhiệt độ cho sinh trưởng và phát triển khác nhau. Nhiệt độ nuôi ủ hệ sợi bao giờ cũng cao hơn so với nấm ra quả thể vài độ. Nhiệt độ cao hoặc thấp hơn nhiệt độ thích hợp sẽ làm cho sợi nấm sinh trưởng chậm lại hoặc chết hẳn.

Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm cho nhà Nấm

Để giữ được mức nhiệt độ và độ ẩm thích hợp cho môi trường trồng nấm thì nên sử dụng các thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm để tiết kiệm thời gian cũng như đạt được kết quả tốt nhất.

Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm là thiết bị giúp đo và kiểm soát hoàn toàn nhiệt độ và độ ẩm  tại một khu vực nhất định. Đây là thiết bị không thể thiếu dành cho các thiết bị các khu vực cần đo và kiểm soát nhiệt độ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm tuy nhiên trước khi quyết định sử dụng thiết bị của hãng nào, do đơn vị nào cung cấp bạn cần tìm hiểu kỹ càng bởi tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng có rất nhiều trên thị trường.

TĐ Electronic cam kết hàng hóa chính hãng bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com 

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0