CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Thiết bị hẹn giờ tự động tưới cho cây trồng

Cây xanh trong khu vườn của bạn rất dễ khô héo và chết đi nếu không được tưới nước đầy đủ nhưng đôi khi vì bận rộn công việc mà bạn quên hoặc không thể tưới nước cho cây. Các vườn trồng cây ăn ăn quả cũng có nhu cầu rất cao trong việc tưới nước nhưng việc tưới nước thủ công rất mất thời gian và tốn nhiều công sức.

Vào thời điểm hiện tại việc lắp đặt thiết bị hẹn giờ tự động để tưới cho cây là một phương pháp mang lại hiệu quả rất cao cho cây trồng, nó khắc phục được các hạn chế của việc sử dụng phương pháp thủ công. Chính vì vậy mà nhiều người đã chuyển sang sử dụng phương pháp tưới cây tự động với các thiết bị hẹn giờ tự động.

thiết bị hẹn giờ tự động tưới cho cây trồng

 

 

Thiết bị hẹn giờ tự động là gì?

Thiết bị hẹn giờ tự động là một loại thiết bị tự động đóng cắt, tự động hóa trong quá trình điều khiển các thiết bị trong hệ thống điện. Thiết bị hẹn giờ tự động còn được xem là một giải pháp tiết kiệm tối ưu về chi phí, cũng như thời gian vận hành các hệ thống điện bằng việc tự động hẹn giờ (bật/ tắt) khởi động các thiết bị điện trong hệ thống một cách chính xác và an toàn.

Trong thực tế việc sử dụng các thiết bị hẹn giờ tự động được áp dụng rất nhiều trong các mô hình vườn cây ăn quả, vườn rau hay cây cỏ ở công viên. Cây trồng được tưới nước bởi hệ thống tưới cây tự động sẽ được cung cấp lượng nước và độ ẩm thích hợp nhất để sinh trưởng, phát triển tốt, đồng đều. Điều này sẽ hạn chế nguy cơ cây bị chết gây tổn thất về kinh tế. Hơn nữa bạn sẽ còn tiết kiệm được khá nhiều kinh phí vì không phải thuê nhân công tưới nước theo phương pháp truyền thống..

Với việc sử dụng thiết bị hẹn giờ tự động tưới cây bạn sẽ có thể cài đặt số lần tưới và thời gian tưới. Hệ thống sẽ làm việc một cách tự động theo chế độ mà bạn đã thiết lập. Giờ đây bạn sẽ không phải sắp xếp thời gian cho công việc tưới cây nữa mà vườn cây của bạn vẫn được cung cấp nước đều đặn, chính xác.

sơ đồ mạch điện thiết bị tự động hẹn giờ tưới cho cây trồng

 

 

Các thiết bị hẹn giờ tự động tưới nước không chỉ được áp dụng ở các vùng nông thôn, các khu vườn trồng cây ăn trái, vườn rau mà còn được áp dụng rất nhiều trong các khu vườn khỉ ở thành phố.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết bị hẹn giờ tự động, tuy nhiên bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín để được cung cấp các sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của bạn. TĐ Electronic cam kết sẽ khiến bạn hài lòng với các sản phẩm mà chúng tôi mang lại. 

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, P.Long Trường, Quận 9, Tp HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Emailtdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.comwww.tdelectronic.com.vnwww.tdelectronic.vn

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0