CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM SÓNG SIÊU ÂM

Theo các chuyên gia sức khỏe, độ ẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn là ở mức 55-65% và độ ẩm thích hợp cho trẻ sơ sinh là ở mức 40-60% với nhiệt độ phòng là 26ºC. Khi sinh sống trong một không gian có mức độ ẩm này, con người  luôn cảm thấy thoải mái, tinh thần vui vẻ, quá trình thoát mồ hôi diễn ra tốt hơn, không mất nước cơ thể.

độ ẩm trong không khí  | tđ electronic

 

Do đó vào thời tiết hanh khô, thiếu ẩm bạn có thể sử dụng máy phun sương tạo ẩm không khí để cân bằng lại nhiệt độ trong phòng để tránh tình trạng da khô và bị kích ứng. Loại máy này còn hiệu quả trong việc điều trị khô da, mũi, họng, môi và giảm bớt một số triệu chứng do cúm hoặc cảm lạnh thông thường.

Tại sao nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy phun sương tạo ẩm tuy nhiên máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Khác với máy tạo ẩm bằng hơi nước, loại máy này sử dụng sóng điện từ dao động ở tần số rất cao, các phân tử nước dưới tác động của sóng siêu âm không thể dao động theo cùng một tần số nên tự tách ra khỏi bề mặt nước dưới dạng những hạt nhỏ li ti đường kính chỉ 1µm hòa nhập nhanh chóng vào dòng không khí giống như sương mù.

dàn phun sương | tđ electronic

 

Mặc dù có giá khá cao nhưng không thể phủ nhận rằng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm có ưu điểm rõ hơn các máy khác là cơ chế tạo ẩm làm không khí bớt khô một cách tự nhiên, không gây cảm giác khó chịu khi ở gần. . Các máy này thường được trang bị thêm một khử khuẩn cho nước bằng tia cực tím trước khi tạo thành hơi ẩm phát tán ra không khí nên an toàn cho sức khỏe.

Độ ẩm tạo ra bởi sóng siêu âm là độ ẩm tức thời và có thể điều chỉnh bởi cường độ sóng siêu âm. Hơn nữa, hạt nước được tạo ra bởi sóng siêu âm  vô cùng nhỏ nên chỉ một ít nước cũng có thể tạo một lượng sương mù rất lớn. Sương mù với diện tích bề mặt vô cùng lớn có khả năng hấp thụ nhiệt và các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí làm cho môi trường trở nên mát mẻ và trong lành.

kiểm tra máy phun sương | tđ electronic

 

Ngoài ra, máy cũng ít tốn điện năng hơn các dòng máy tạo ẩm khác vì nguyên lí hoạt động là sử dụng sóng siêu âm. Độ ồn của máy thấp do đó không làm ảnh hưởng đến mọi người.

Để lựa chọn mua máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm phù hợp, trước hết cần quan tâm đến công suất tạo ẩm. Bạn nên lựa chọn máy có công suất phù hợp với diện tích mà bạn đang muốn sử dụng tránh tính trạng lãng phí hoặc không đủ dùng cho diện tích. Máy tạo ẩm thường xuyên cần trữ nước trong bình chứa, bạn cần vệ sinh thường xuyên tránh tình trạng tích nước lâu khiến vi khuẩn, nấm mốc tích tụ.

Bạn cũng nên lựa chọn các đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm để tránh mua phải các sản phẩm không có nguồn gốc hay kém chất lượng.

TĐ Electronic là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị điện thông minh, các máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm. Đến với chúng tôi bạn sẽ mua được các sản phẩm với mức giá hợp lý, sản phẩm chính hãng cũng như chế độ bảo hành tốt nhất. TĐ electronic chắc chắn khiến bạn hài lòng.

 

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0