CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

TƯ VẤN LỰA CHỌN THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG

Thiết bị hẹn giờ tự động được phát minh ngày càng nhiều nhằm để hỗ trợ cho cuộc sống của con người trở nên tốt hơn. Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi bật/ tắt máy bơm nước, quên tắt điện quạt trong nhà, quên tưới tiêu cho cây trồng….Với sự sáng tạo của ngành khoa học, công nghệ cho ra đời thiết bị hẹn giờ tự động tắt mở tự động phục vụ có nhiều ứng dụng mang đến nhiều tiện ích và tiết kiệm được tiền bạc cho gia đình. Những sản phẩm ngày có thể để bạn chủ động trong những công việc như lập trình về giờ giấc. Ngoài ra, còn giúp bạn tiết kiệm điện năng, bảo vệ các thiết bị điện tránh được tình trạng cháy nổ khi sấm sét, chập điện…

TĐ Electronic là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện, thiết bị điều khiển, thiết bị hẹn giờ tự động…với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các thiết bị hẹn giờ tự động ngày nay như sau:

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thiết bị hẹn giờ tự động như: thiết bị hẹn giờ, công tắc hẹn giờ, ổ cắm hẹn giờ, đồng hồ hẹn giờ, rơ le thời gian, thiết bị điều khiển tưới, thiết bị bật tắt tự động, hẹn giờ chiếu sáng, hẹn giờ tưới cây…mỗi loại thiết bị đều có những ưu và nhược điểm khác nhau khi ứng dụng vào trong thực tiễn thì tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn những hiệu quả và lợi ích thiết thực.

Một số loại thiết bị hẹn giờ tự động

Ngay tại đây bạn có thể tham khảo chi tiết một số loại thiết bị hẹn giờ tự động do Công ty TĐ Electronic cung cấp như sau:

+ Công tắc hẹn giờ KG316T-II

Là thiết bị timer cao cấp nhất trong dòng timer KG316T với những ưu điểm như: Kháng nhiễu tốt trong môi trường công nghiệp, ngàm bắt vào ray tủ điện, nhỏ gọn, nhiều bộ nhớ và vị trí bắt vít dây điện theo chiều hướng xuống, độ bền cao. Tiếp điểm các nút nhân bằng mang than, tránh được hiện tượng rỉ sét của nút nhấn dùng tiếp điểm kim loại trong môi trường độ ẩm cao.

 

+ Công tắc hẹn giờ Camso TB35N

Chuyên dụng để lắp đặt trong các tủ điện, hộp điện để bật – tắt cưỡng chế hoặc hẹn giờ vận hành tự động cho thiết bị, hệ thống điện có công suất lớn. Các loại thiết bị điện gia dụng như: Hệ thống đèn chiếu sáng, đèn hành lang, cầu thang, ban công, máy hiên, bảng hiệu, quạt hút gió, máy sưởi, hệ thống an ninh…sẽ tự động bật và tắt theo thời điểm bạn muốn giúp tiết kiệm tối đa cho gia đình, văn phòng, tòa nhà…

 

+ Công tắc hẹn giờ luân phiên AHC15A

Là một loại bộ điều khiển thời gian chạy cho 2 thiết bị luân phiên nhau hoạt động. Cài đặt DIN Rall, cài đặt trước nâng cao một tuần trước, chuyển đổi thời gian cho mục đích chung điện kỹ thuật số với các chương trình và hàng ngày. Lắp lại các chương trình với 16 cài đặt bật / tắt, 18 lần chương trình xung và bật/ tắt thủ công, dự trữ năng lượng pin lithium khi cắt điện cung cấp, tự động sửa lỗi thời gian hàng tuần.

 

 

Để biết thêm chi tiết và các loại thiết bị khác quý khách vui lòng liên hệ: 0945 406 900 để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0