CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

GIẢI PHÁP SỬ DỤNG THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG CHO THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG SUẤT LỚN

Thiết bị hẹn giờ tự động là một trong những thiết bị điện thông minh để hỗ trợ trong cuộc sống con người cải thiện hơn. Chỉ vài thao tác đơn giản có thể vận hành công tắc điện hẹn giờ bật/ tắt. Cách thức hoạt động của thiết bị điện này cũng như một ổ cắm điện, chỉ cần cắm một đầu của thiết bị vào nguồn điện trong nhà, ổ cắm đầu ra kết nối với các thiết bị điện khác có thể tự động tắt mở các thiết bị điện theo thời gian đã được cài đặt trước.

Nguyên lý hoạt động của thiết bị hẹn giờ tự động

Thiết bị hẹn giờ tự động là thiết bị điện thông minh, chức năng của nó cũng như một chiếc công tắc điện truyền thống dùng để kiểm soát việc kết nối nguồn điện với các thiết bị điện nhưng sự khác biệt là một trong những thiết bị điện thông minh được tích hợp trong những board mạch thông minh, có khả năng hẹn giờ và một số loại thiết bị hẹn giờ còn có thể lập trình được trên máy tính và kiểm soát được thiết bị kết nối qua nó.

Trên thực tế, sử dụng thiết bị hẹn giờ tự động thông minh được đưa vào các ứng dụng trong đời sống con người hàng ngày đang trở nên rộng rãi và phổ biến. Thiết bị hẹn giờ tự động có thể ứng dụng rất nhiều đa dạng lĩnh vực khác nhau. Để đáp ứng được nhu cầu càng ngày càng cao của người sử dụng thì nhà sản xuất thiết bị điện cho ra nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và mức độ công suất truyền tải khác nhau. Cho nên khi lựa chọn thiết bị hẹn giờ tự động ta có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng lắp đặt vào thiết bị máy móc nào để chọn loại thiết bị phù hợp cho thiết bị cần điều khiển.

Những đối tượng có thể áp dụng lắp đặt thiết bị hẹn giờ tự động là gia đình, nhà máy, xí nghiệp, nông nghiệp…

TĐ Electronic là đơn vị cung cấp các loại thiết bị hẹn giờ tự động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia với trình độ chuyên môn cao kết hợp với các thiết bị điện tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo có thể mang lại giá trị sử dụng cao nhất. Vì thế, ngay khi quý khách đang có nhu cầu mua thiết bị hẹn giờ tự động vui lòng liên hệ: 0945 406 900 để được đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo chi tiết các thiết bị hẹn giờ tự động ở link này: https://tdelectronic.com/san-pham/thiet-bi-dieu-khien-tu-dong/thiet-bi-hen-gio-14/

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0