CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ĐỘ ẨM GIẢI PHÁP CHO NHÀ VƯỜN

Máy phun sương tạo độ ẩm là một trong những giải pháp hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực, thời tiết oi bức. Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt hệ thống phun sương tạo độ ẩm cho nhà vườn hiệu quả trong việc làm giảm nhiệt độ môi trường, tăng độ ẩm không khí…mang đến cho bạn một không gian sinh hoạt, làm việc dễ chịu và tạo được hiệu quả năng suất cho cây trồng.

Như trước đây thì việc tưới cây trồng áp dụng phương pháp thủ công. Ngày nay, cho ra đời thiết bị thông minh hơn là máy phun sương tạo ẩm siêu âm, hoạt động rất đơn giản và dễ dàng cũng là giải pháp để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí về điện, nước.

Hầu hết thì các loại thực vật hay cây trồng thì đều cần môi trường nhiệt độ ẩm, để giúp cây phát triển tươi tốt. Chính vì vậy, các chuyên gia kỹ thuật đã không ngừng tìm tòi các giải pháp tốt đến với nhà vườn. Cho nên, chúng tôi đã mang đến cho thị trường sản phẩm máy phun sương tạo ẩm siêu âm với tính năng tạo độ ẩm cho không khí trở nên mát mẻ, sạch sẽ giúp cây trồng phát triển mạnh mẽ hơn.

 

Giải pháp ứng dụng máy phun sương tạo độ ẩm cho nhà vườn

Với quy cách thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản và sử dụng rất dễ dàng lại mang đến hiệu quả cao cho các nhà vườn. Việc ứng dụng máy phun sương tạp độ ẩm cho nhà vườn đang trở nên phổ biến và được người nhiều ưa chuộng: Được xem là giải pháp tiết kiệm điện năng, chi phí điện nước khác như điều hòa, quạt công nghiệp thì việc sử dụng máy phun sương tạo ẩm siêu âm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nóng nực trở nên rất hiệu quả.

Đặc biệt, với các biệt thự, sân vườn đang muốn trang trí một không gian sang trọng, đẹp, thoáng mát, cây cối tươi mát phát triển mạnh mẽ thì nên sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm là giải pháp tối ưu nhất.

Khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm sẽ giúp cho nhiệt độ môi trường giảm xuống được khoảng từ 5 -10 độ C, tăng độ ẩm không khí lên đến 90% đảm bảo cho người sử dụng luôn cảm giác dễ chịu hơn khi ở trong môi trường phun sương tạo ẩm.

Công ty TNHH MTV TĐ Electronic chuyên cung cấp hệ phun sương tạo ẩm siêu âm, công nghệ thông minh nhất trên thị trường hiện nay và cung cấp giải pháp hiệu quả nhất mang đến cho người dùng trải nghiệm được sự tiện ích, nâng cao nhu cầu và đặc biệt tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân công. Bằng những kinh nghiệm tích góp trong nhiều năm qua chúng tôi hi vọng mang đến cho bạn những lợi ích thiết thực nhất.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website:  www.tdelectronic.com

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0