CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM SÓNG SIÊU ÂM

Ngày nay, các loại máy phun sương tạo ẩm không còn xa lạ với đời sống con người. Nó ứng dụng phổ biến trong nông nghiệp, công nghiệp với nhiều tiện ích khác đều phục vụ cho nhu cầu cuộc sống và kinh tế phát triển hơn. Ở thị trường hiện nay xuất hiện một loại máy phun sương tạo ẩm khác được gọi là máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm mà không phải ai cũng biết, những ưu điểm của hệ thống phun sương bằng sóng siêu âm như sau:

+ Dễ dàng sử dụng, cũng như cách sử dụng đơn giản

+ Tiết kiệm điện, nước tối đa trong quá trình sử dụng, giải quyết được các vấn để về chi phí cho người sử dụng.

+ Tạo độ ẩm thực tế bởi hạt sương có kích thước micromet khác so với sương của hệ thống còn lại.

+ Dễ dàng ứng dụng trong diện tích quy mô lớn

+ Không gây ồn

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm

Là dòng máy phun sương công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, phù hợp với từng diện tích sử dụng và nhiều công dụng khác cho người sử dụng.

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm trong nông nghiệp

Có thể ứng dụng tưới cây và hoa, đặc biệt các loại hoa lan, trồng cây, trồng nấm và thích hợp với mô hình giàn hoa, nhà kính, vườn ươm có diện tích từ nhỏ đến lớn để tạo được bầu không khí thoáng mát với độ ẩm thích hợp cho sự phát triển của cây trồng.

 

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm trong chăn nuôi

Máy phun sương tạo ẩm sử dụng để làm mát cho chuồng trại, khử mùi chuồng trại khi pha dung dịch để vào trong máy. Đặc biệt với nhà yến, máy phun sương bằng sóng siêu âm tạo được độ ẩm của môi trường gần như lý tưởng giống như tạo độ ẩm trong môi trường tự nhiên.

 

Ứng dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm trong gia đình, trường học, các quán giải khát, quán bia, nhà hàng, cửa hàng, khách sạn để thanh lọc sạch các bụi bẩn, không khí tạo được không gian thoáng đãng, thư thái cho người sử dụng. Ngoài ra, máy phun sương còn được ứng dụng phổ biến trong các khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng với công dụng dập bụi làm giảm nhiệt độ của máy móc tránh tình trạng hỏng hóc cho thiết bị và tạo được môi trường làm việc trong lành cho các cán bộ nhân viên.

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm là thiết bị hiện đại, mang công nghệ tiên tiến giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí điện, nước nhằm tháo gỡ được nhiều khó khăn và khắc phục được thời tiết oi bức, khó chịu của những ngày hè nóng nực.

Mọi chi tiết quý khách có thể vui lòng liên hệ: 0945 406 900 để được hỗ trợ nhanh nhất!

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

 

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0