CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM

Những ngày hè oi bức và nóng nực, những ảnh hưởng từ môi trường khói bụi. Để hạn chế được những ảnh hưởng từ môi trường hệ thống phun sương tạo ẩm ra đời mang đến giải pháp tối ưu được sử dụng trong những ngày hè nóng nực ở các nhà hàng, quán cà phê, giải khát, trang trại, nhà vườn,…nhằm điều hòa không khí và tránh được những oi bức, bụi bặm từ môi trường và mang đến làn không khí mát mẻ bằng hệ thống phun sương tạo ẩm.

Hệ thống phun sương tạo ẩm là gì?

Hệ thống phun sương tạo ẩm hay gọi là máy phun sương tạo ẩm là một thiết bị bổ sung thêm hơi ẩm cho không khí tạo cho không gian phòng có độ ẩm thấp như trong phòng điều hòa, máy lạnh. Máy phun sương được xem là loại máy làm mát, dịu không khí cũng như tăng cường độ ẩm, hạn chế bụi từ môi trường điều hòa không thể mang lại được. Chính vì vậy, máy phun sương được xem là giải pháp tốt nhất để sử dụng phổ biến trong những ngày hè.

Những ưu điểm của hệ thống phun sương bạn nên biết

Mỗi thiết bị làm mát đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, vì vậy, hãy cùng chúng tôi xem ưu điểm của hệ thống phun sương như thế nào để bạn quyết định có nên lựa chọn hệ thống phun sương cho mình không?

Những ưu điểm chính của hệ thống phun sương gồm:

+ Tạo độ ẩm và giảm nhiệt độ từ môi trường, làm dịu không khí

+ Giảm thiểu được thời gian cũng như công sức phun tưới, làm mát thông thường gấp chục lần

+ Tiết kiệm nước và điện năng

+ Điều hòa khí hậu xung quanh, giảm thiểu được tình trạng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Hệ thống phun sương tạo ẩm với ưu điểm ứng dụng trong nông nghiệp là: Cung cấp lượng ẩm vừa phải, rửa trôi bụi bẩn làm tăng cường dưỡng chất, giúp cây trồng phát triển nhanh và toàn diện, tiết kiệm được chi phí thuê nhân công để đỡ mất nhiều công tưới. Hệ thống phun sương là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cho các loại cây mềm yếu, hoa khôn bị bầm dập khi tưới.

Ngày nay nhiều máy phun sương ra đời, nhiều tính năng vượt trội và đặc biệt khi sử dụng hệ thống phun sương tạo ẩm lắp đặt cũng đơn giản, dễ dàng hoạt động tự động để tạo được không gian lãng mạng do làn sương mỏng mang đến. Chính vậy, các quán cà phê, nhà hàng, kho bãi,…cũng đang quan tâm lựa chọn.

Công ty TNHH MTV TĐ Electronic là đơn vị chuyên cung cấp máy phun sương tạo ẩm công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ các thiết bị tiên tiến chất lượng vượt trội đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại: https://tdelectronic.com/san-pham/he-thong-phun-suong-tao-am-17/

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0