CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

ỨNG DỤNG THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN ĐỘ ẨM TRONG THỰC TẾ

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết độ ẩm quan trọng như thế nào đối với con người cũng như các vạn vật xung quang. Nếu kiểm soát được độ ẩm tốt thì đời sống của con người sẽ được cải thiện rất tốt cho sức khỏe, đối với các loại cây trồng như lan, nấm thì giúp chúng sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên, nếu độ ẩm quá cao thì con người sẽ tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh về đường hô hấp, khớp….

Đặc biệt hơn, trong ngành dược viều sử dụng thiết bị điều khiển rất quan trọng nhằm quản thúc quá trình bảo quản các loại thuốc, các loại men, vi sinh một cách tốt nhất.

Thiết bị điều khiển độ ẩm có thể tạo độ ẩm như thế nào?

Hiện nay, thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất dòng thiết bị tạo độ ẩm này. Mỗi dòng đều có những đặc điểm và chức năng nổi bật riêng biệt và cũng như quá trình tạo ra độ ẩm cũng bằng nhiều cách khác nhau. Tùy vào lĩnh vực mà người ta có cách tạo độ ẩm. Thường trong các tủ bảo quản thuốc thì người ta sẽ tạo độ ẩm bằng cách đun một cây điện trở trong nước, đây là loại thiết bị chuyên biệt cho ngành này. Nước bóc hơi lên tao độ ẩm, sau đó sẽ có quạt đối lưu giúp cho độ ẩm phát tán đều trong tủ.

 

Đặc biệt hơn là ở những nơi cần có độ ẩm cao thì người ta dùng các vĩ tạo ẩm. Loại này thường tao ra rất nhiều độ ẩm và hiệu suất ất cao. Nó thường được tích hợp trong máy tạo ẩm trong các văn phòng, gia đình, quán xá, trồng cây…

Ứng dụng của thiết bị điều khiển độ ẩm

Do công nghệ hiện đại hóa cho nên các loại máy móc thiết bị ứng dụng khoa học là đều đáng khuyến khích. Trong nông nghiệp cũng vậy, áp dụng để hỗ trợ bà con có thể gặt hái nhiều thành quả hơn cho nên rất nhiều người chú trọng đến. Các ngành như trông rau nhà kính, trồng nấm chung quy là sản xuất về nông sản rất chú trọng việc điều khiển độ ẩm phù hợp nhằm tăng năng suất, tăng cao hiệu quả cho kinh tế. Cho nên rất nhiều người đã đầu tư loại thiết bị điều khiển độ ẩm phục vụ cho công việc của mình.

Bạn có biết rằng công dụng của việc kiểm soát được độ ẩm tương thích với cây trồng giúp cây giống sinh trưởng tốt và kháng lại nhiều bệnh tật. Cần phải thường xuyên giám sát độ ẩm của môi trường chính xác thông qua thiết bị điều khiển độ ẩm nhằm chuẩn đoán và xử lý kịp thời bằng  cách cung cấp nước tưới và phun sương kịp thời nhất là nông nghiệp trong nhà kính.

Thông qua ngõ ra alarm tích hợp giúp bạn biết được độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Giúp bạn có thể bảo vệ độ ẩm luôn trong mức an toàn. Các alarm còn cho phép lựa chọn nhiều chế độ hoạt động khác đáp ứng hầu hết các nhu cầu thực tế.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0