CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM TRONG NÔNG NGHIỆP

Ngày nay nền kinh tế phát triển nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến ra đời. Ngành nông nghiệp, công nghiệp nước ta phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy xuất khẩu nông sản sang nước ngoài. Nhất là hiện nay các nhà vườn lớn, mô hình trồng rau sạch, ... áp dụng hệ thống phun sương tạo ẩm để mang lại hiệu quả năng suất cho cây trồng.

Hệ thống phun sương là một trong những giải pháp đang được nhiều người tin dùng bởi lợi ích vượt trội của nó. Không những là lợi ích mà hệ thống phun sương tạo độ ẩm còn được ứng dụng nhiều và phổ biến trong cuộc sống. Đối với ngành nông nghiệp việc lắp đặt hệ thống phun sướng tạo ẩm để mang đến cho môi trường sống trở nên thông thoáng, mát mẻ và mang đến cho bạn một không gian lý tưởng giúp cho cây cối phát triển ở mức tốt nhất.

Hệ thống phun sương tạo ẩm còn được xem là giải pháp hoàn hảo tiêu thụ ít điện, nước mang lại hiệu quả cao mà không gây tiếng ồn. Chính vì vậy, hệ thống phun sương tạo ẩm được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nông nghiệp như tưới lan, phun tưới vườn ươm, hỗ trợ trồng nấm, tưới các loại rau củ quả, …

Thiết kế hệ thống phun sương tạo độ ẩm cho nhà vườn

Bộ máy phun sương ngày nay được thiết kế siêu âm không có tiếng ồn và không những có công dụng làm mát cho không gian rộng lớn với mức chi phí tiết kiệm mà hệ thống còn có khả năng tạo nên không gian sương mỏng lan tỏa khắp nơi xung quanh. Cũng chính vì vậy mà hệ thống này thích hợp với các khu vườn có quy mô rộng, khu vườn có diện tích trải dài.

Thông qua bài viết này chúng tôi cũng hi vọng bạn hiểu được ứng dụng của hệ thống phun sương tạo ẩm trong nông nghiệp và giá trị thiết thực của hệ thống này mang lại. Công ty TNHH MVT TĐ Electronic đang cung cấp các loại máy phun sương siêu âm với chất lượng vượt trội, chất lượng cao, độ bền cao, chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giá trị tuyệt vời nhất. Chúng vì thế, chúng tôi vẫn không ngừng học hỏi, tìm hiểu để mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi lắp đặt hệ thống phun sương hoàn chỉnh mang tới giải pháp làm mát tốt nhất.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm rất am hiểu về sản phẩm. Vì thế, khi quý khách đang có nhu cầu mua máy phun sương hay lắp đặt hệ thống phun sương tạo ẩm hãy liên hệ đến: 0945 406 900 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, P Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0