CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

TỔNG QUAN VỀ MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM SÓNG SIÊU ÂM

Với độ ẩm lên xuống thất thường như ở TP.HCM thì một máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm lại trở thành vật rất cần thiết trong hầu hết các hộ gia đình. Để sức khỏe của các thành viên gia đình được đảm bảo, độ ẩm được các chuyên gia khuyến cáo trong không khí mức thấp nhất từ 45-50% và tốt nhất là 60%. Thời tiết xấu và hanh khô sẽ dễ bị các vấn đề về da cũng như ảnh hưởng đến đường hô hấp. Vậy bạn đã biết mua thiết bị này ở đâu uy tín chưa? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem điều gì sắp bật mí với bạn nhé!

máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm

Bạn Biết Gì Về Máy Phun Sương Tạo Ẩm Sóng Siêu Âm Chưa?

Hiểu một cách đơn giản thì đây là thiết bị phun sương tạo ẩm hoạt động bằng sóng điện từ dao động với tần số rất cao (còn gọi là sóng siêu âm). Các phân tử nước sẽ được tách ra khỏi bề mặt nước dưới dạng những hạt sương nhỏ li ti bay lơ lửng trong không khí và rơi xuống, hòa nhập vào dòng không khí như sương mù.
Khác với máy phun sương bằng nhiệt, máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm tạo bầu không khí dễ chịu và thoáng mát hơn một cách tự nhiên. Chúng trở thành một vật dụng quen thuộc trong phần lớn các gia đình và doanh nghiệp bởi những tính năng hữu ích của nó. Các dòng máy này thường được trang bị thêm một phần khử khuẩn cho nước bằng tia cực tím trước khi chúng tạo thành những hơi ẩm phát tán ra ngoài không khí.
Để lựa chọn được một thiết bị tạo ẩm phù hợp, chúng ta cũng cần quan tâm đến công suất tạo ẩm được các nhà sản xuất ghi rõ sao cho phù hợp với diện tích phòng cần lắp đặt. Bạn không nên mua thiết bị có công suất lớn hơn bởi máy sẽ dễ gây ra hiện tượng dư thừa hơi nước, làm đọng sương trên các thiết bị khác. Vào mùa đông, chúng ta cần cài mức ẩm thấp hơn so với mùa hè một chút để tránh cảm giác lạnh.
Máy tạo ẩm cũng cần thường xuyên trữ nước trong bình chứa và nên vệ sinh thường xuyên tránh nấm mốc hay vi khuẩn tích tụ lâu ngày. Nếu có thể, bạn hãy chọn thiết bị tạo ẩm thông minh, có khả năng hẹn giờ bật-tắt tự động hoặc điều khiển cảm biến dễ dàng theo nhiệt độ môi trường.

Cấu Tạo Máy Phun Sương Sóng Siêu Âm

Dòng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm này tuy có đặc điểm sử dụng gióng với máy phun sương tạo nhiệt. Nhưng loại này lại có kích thước lớn hơn, giống như một chiếc bình. Bên trong có chứa khay nước, vòi phun, bộ phận tạo hơi nước và cánh quạt tản gió. Trong đó, bộ phận tạo hơi nước là quan trọng nhất bởi nó quyết định kích thước hạt sương phun ra và lưu lượng được tạo ra theo thời gian.
Bộ phận tạo hơi nước thì bao gồm vật liệu dạng màng lưới bằng chất liệu dai và nhẹ, có khả năng hấp thụ nước rất tốt. Khi cung cấp vào máy phun sương một điện áp trái dấu và luân phiên theo một chu kỳ nhất định nào đó thì vật liệu sẽ co dãn theo đúng chu kỳ của nguồn cấp. Cách thức hoạt động này cũng tương tự như cách màng loa tạo ra âm thanh vậy. Giao động này làm tác động lên lớp màng bên trên và các phân tử nước được tách ra và di chuyển qua các lỗ hổng của làn sóng khác tần số giữa nước và tấm màng.

Mua Máy Phun Sương Sóng Siêu Âm Ở Đâu Uy Tín Tại TP.HCM?

Với sự phổ biến về nhu cầu lắp đặt máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm như hiện nay, có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ này. Nhưng TĐ Electronic là cái tên được nhiều gia đình và doanh nghiệp lựa chọn. Với kinh nghiệm lâu năm trên con đường hướng đến sự tiện lợi cho mọi người, chúng tôi cam kết những sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo 100% chính hãng và chất lượng với giá thành tự tin cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm, mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp một cách nhanh nhất và sẽ làm quý khách hài lòng.
Hãy liên hệ chúng tôi ngay để được báo giá và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC
Địa chỉ: 306/42/1 Đường Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP.HCM
Điện thoại: 0945 406 900
Email: tdelectronic2020@gmail.com
Website: www.tdelectronic.com 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0