CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG

Thiết bị hẹn giờ tự động là một thiết bị không thể thiếu được đối với rất nhiều gia đình hiện nay. Bởi rất nhiều công dụng tiện lợi mà nó đem lại cho gia chủ, giúp tiết kiệm được đáng kể lượng tiêu thụ điện năng, và thời gian công sức bỏ ra. Vậy chúng có tính năng vượt trội gì? Hãy tiếp tục cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thiết bị hẹn giờ tự động là gì?

thiết bị hẹn giờ tự động tđ electronic

Thiết bị hẹn giờ tự động

Thiết bị hẹn giờ tự động là thiết bị dùng để tự động hẹn giờ bật/tắt các thiết bị khác khi được kết nối với chúng. Được sử dụng để hẹn giờ bật tắt máy bơm, hẹn giờ bật tắt bình nóng lạnh, hẹn giờ tưới cây, hẹn giờ bật tắt đèn và trong nhiều hoạt động khác của con người nhằm tiết kiệm thời gian, công sức lao động trực tiếp phải bỏ ra.

Tính năng vượt trội của thiết bị hẹn giờ tự động

thiết bị hẹn giờ tự động | tđ electronic

Tính năng vượt trội của thiết bị hẹn giờ tự động

+ Chính xác tuyệt đối về thời gian: Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất mà thiết bị hẹn giờ tự động đem lại, là yếu tố đầu tiên đảm bảo cho cả hệ thống hoạt động chuẩn xác.

Khi sử dụng thiết bị hẹn giờ tự động, thời gian bạn cần cho hệ thống hoạt động và ngừng hoạt động sẽ được cài đặt chính xác chuẩn đến từng phút giây. Ứng dụng thiết bị này trong cuộc sống thường ngày, vườn rau của bạn sẽ được tưới nước đúng giờ, hệ thống đèn sẽ được tự động bật tắt như thời gian bạn mong muốn.

+ Bộ đếm thời gian có biên độ rộng: Bộ đếm thời gian có biên độ rộng và cực kỳ linh hoạt, có thể từ vài giây tới hàng giờ đồng hồ. Do đó người dùng có thể điều chỉnh thời gian của những thiết bị được kết nối theo ý muốn mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

+ Khả năng tích điện dự phòng: Khả năng tích điện dự phòng là một trong những tính năng vượt trội của thiết bị hẹn giờ tự động không thể không nhắc đến. Đối với những trường hợp khẩn cấp bị cúp điện đột ngột thì thiết bị vẫn có khả năng hoạt động bình thường. Điều này sẽ mang đến nhất nhiều lợi ích cho gia chủ.

+ Khả năng chịu được tải đầu ra lớn: Thiết bị hẹn giờ tự động có kích thước khá nhỏ tuy nhiên nó lại có khả năng chịu được lượng tải đầu ra lớn. Chỉ cần một thiết bị hẹn giờ tự động bạn có thể vận hành được rất nhiều các thiết bị khác. Đặc biệt là những thiết bị có công suất hoạt động cao như bình nước nóng lạnh, máy bơm thủy canh.

Mua thiết bị hẹn giờ tự động chất lượng, uy tín tại đâu TP. HCM

Ngày nay, thiết bị hẹn giờ tự động đã trở nên cực kì cần thiết và được rất nhiều người tìm kiếm để mua. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị uy tín đảm bảo chất lượng tốt không phải là một điều đơn giản. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nơi tin cậy để mua dùng đó là Công ty TNHH MTV TĐ Electronic – đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị điện tử có tiếng trong ngành. Các sản phẩm của TĐ Electronic luôn đảm bảo hiệu quả hoạt động của thiết bị và lâu bền với thời gian.

Hãy liên hệ qua số điện thoại 0945 406 900 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0