CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Bạn có thể tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi hay theo dõi để bật/ tắt máy bơm, đèn,… bằng cách sử dụng thiết bị hẹn giờ tự động hay còn gọi công tắc hẹn giờ tự động làm việc. Đây là thiết bị có khả năng tiết kiệm được năng lượng, tránh được trường hợp sử dụng quên tắt điện, tiện nghi cho người sử dụng vì không cần nhớ hoặc bật/ tắt các công tắc, thiết bị điện bằng tay.

Việc sử dụng thiết bị hẹn giờ tự động sẽ giúp cho người dùng sử dụng an toàn và không bị tình trạng xảy ra bơm, bóng đèn làm việc quá lâu phát hỏa hoặc khi thiết bị quá tải dẫn đến tình trạng cháy nổ.

Các loại thiết bị hẹn giờ tự động được phát minh ngày càng nhiều, để hỗ trợ cho cuộc sống mang đến sự tiện ích và tiết kiệm được thời gian và chi phí trong nhiều ứng dụng.

 

Nguyên lý hoạt động của thiết bị hẹn giờ tự động

Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản thì bạn có thể vận hành thiết bị hẹn giờ tự động bật/ tắt. Nguyên lý của thiết bị này là giống như một ổ cắm điện chỉ cần cắm một đầu thiết bị vào nguồn điện trong nhà, ổ cắm đầu ra kết nối với các thiết bị điện khác thì có thể tự động bật/ tắt các thiết bị điện theo thời gian được cài đặt rất đơn giản và dễ dàng.

Có 2 loại thiết bị hẹn giờ bật/ tắt

+ Loại công tắc tơ: Đây là thiết bị hẹn giờ xoay nút theo các khung thời gian trên công tắc. Loại thiết bị này dễ dàng sử dụng nhưng kén các thiết bị có điện năng thấp.

+ Loại công tắc hẹn giờ điện tử: Là loại công tắc phổ biến tương thích với hầu hết các thiết bị trong nhà, sử dụng không quá khó và có màn hình đồng hồ điện tử hiển thị được thời gian bật/ tắt và nhiều chế độ sử dụng khác nhau.

Thông thường một thiết bị hẹn giờ thường có khả năng làm việc với tần số đóng ngắt khoảng 1800 lần/ giờ và con số 500.000 lần. Và bất kỳ sản phẩm nào muốn sử dụng kéo dài tuổi thọ và độ bền cao thì cần phải thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng để có những chế độ bảo trì, bảo dưỡng hợp lý.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị hẹn giờ tự động. Do đó, nhiều người đang phân vân không biết nên mua loại thiết bị hẹn giờ tự động nào tốt? Vì vậy, để mua được thiết bị hẹn giờ tự động chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì bạn có thể tham khảo tại TĐ Electronic, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm chất lượng cao nhất.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0945 406 900 để được hỗ trợ nhanh nhất!

 

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0