CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Thiết bị hẹn giờ tự động cho cuộc sống dễ dàng hơn

Ngày này cuộc sống ngày càng đầy đủ và tiện nghi hơn, đời sống được nâng cao, kinh tế phát triển thì đồng nghĩa với việc bận rộn hơn mà không có nhiều thời gian để chăm sóc kỹ càng cho ngôi nhà của mình.

Có những lúc bạn vội vàng ra ngoài mà quên mất mình phải tắt các thiết bị điện trong gia đình hay lúc hết giờ làm việc ở công ty mà mọi người quên tắt các thiết bị điện dẫn tới việc lãng phí và có khi là mang đến những hậu quả nghiêm trọng mà bạn không thể ngờ tới. Vậy phải làm gì để giải quyết các vấn đề trên mà không cần mất quá nhiều thời gian và phải cố gắng khôi phục việc nhớ nhớ quên quên của bạn, TĐ Electronic sẽ giúp bạn giải quyết nó một cách đơn giản và dễ dàng nhất bằng các thiết bị hẹn giờ tự động.

Thiết bị hẹn giờ tự động là gì?

Thiết bị hẹn giờ tự động là một thiết bị thông minh với chức năng tự động bật hay tắt thiết bị khi đã được cài đặt thời gian. Thiết bị hẹn giờ tự động sử dụng như một ổ cắm điện trung gian. Bạn chỉ cần nối dây dây điện từ nguồn điện 220V nhà bạn vào bộ Timer, rồi cắm thiết bị cần hẹn giờ vào đầu điện ra bộ Timer là đã có thể bắt đầu sử dụng.

thiết bị hẹn giờ tự động tđ electronic

Thiết bị hẹn giờ sử dụng đồng hồ vặn bằng tay

thiết bị tự động hẹn giờ bật tắt tđ electronic

 

 

Thiết bị hẹn giờ sử dụng công tắc 

Hiện nay có 2 loại thiết bị hẹn giờ bật/ tắt

+ Loại công tắc tơ: Đây là thiết bị hẹn giờ sử dụng đồng hồ vặn bằng tay. Khi muốn hẹn giờ sẽ xoay đồng hồ để lên thời gian

Ưu điểm của thiết bị này là dễ sử dụng,  thiết kế đẹp mắt, giá thành rẻ, tiêu thụ điện năng rất thấp

Nhược điểm là công suất tải thấp nên khi cắm vào thiết bị công suất lớn sẽ không chịu được. đỗ bền không cao do khó vệ sinh dễ bị kẹt nút, thường không có pin tích điện nên nếu mất điện sẽ phải cài đặt lại từ đầu và hạn chế thời gian cài đặt ví dụ như chỉ cài đặt 1 khoảng thời gian nhất định và cả tuần đều như nhau

+ Loại công tắc hẹn giờ điện tử: Là loại công tắc phổ biến tương thích với hầu hết các thiết bị trong nhà.

Ưu điểm của thiết bị này là thiết kế nhỏ gọn. đồng hồ hiển thị và chức năng hoạt động cho phép chạy thời gian chính xác tới từng phút, nhiều chế độ cài đặt để lựa chọn như : bật tắt lặp lại vào các ngày trong tuần, bật tắt lặp lại chỉ một ngày trong tuần, bật tắt lặp lại vào các thứ chẵn hoặc thứ lẻ… , điện năng tiêu thụ thấp, phù hợp với hầu hết mọi thiết bị điện trong nhà, độ bền cao, không ảnh hưởng chế độ cài đặt khi mất điện , an toàn cao khi sử dụng, ứng dụng vào nhiều thiết bị điện khác nhau

Nhược điểm của thiết bị này là giá thành hơi cao, cách cài đặt hơi phức tạp một chút so với thiết bị hẹn giờ loại công tắc tơ.

Hiện nay việc tìm mua các thiết bị hẹn giờ tự động khá dễ dàng bởi có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị này. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu các đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng vì có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng được bán ra thị trường nằm đánh vào tâm lý mua rẻ của mọi người. TĐ Electronic là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị thông minh, với nhiều năm hoạt động và kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế mà bạn mong muốn. Chúng tôi cam kết thiết bị chính hãng và chế độ bảo hành tốt nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0