CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Thiết bị hẹn giờ tự động - An toàn và hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị thông minh được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ cuộc sống cho con người. Đời sống phát triển hơn thì nhu cầu về sự tự động hóa cũng tăng lên, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều các thiết bị thông minh được phát minh và ứng dụng vào đời sống hàng ngày cũng như vào sản xuất kinh doanh.

Một trong các thiết bị không thể bỏ qua mà không nhắc tới chính là thiết bị hẹn giờ tự động. Đây là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay vì nó giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Các ứng dụng của thiết bị hẹn giờ tự động trong đời sống

Trong đời sống hàng ngày các thiết bị hẹn giờ tự động được ứng dụng rất nhiều bởi sự tiện lợi, an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

•         Hẹn giờ cho đài phát thanh địa phương.

•         Cài đặt thời gian tắt, mở cho đèn bảng quảng cáo, bảng hiệu.

•         Hẹn giờ đèn sân vườn, đèn ngủ.

•           Hẹn giờ thổi khí oxy, thay nước hồ cá cảnh.

•           Hẹn giờ tưới cây.

•         Hẹn giờ cho các thiết bị như: Sạc điện thoại, modem, camera, báo động…

sơ đồ hoạt đồng thiết bị hẹn giờ tđ electronic

 

 

 

Chỉ với một vài thao tác đơn giản mà người sử dụng có thể dễ dàng vận hành thiết bị hẹn giờ tự động ở chế độ bật, tắt theo ý muốn. Nguyên lý của thiết bị này là giống như một ổ cắm điện chỉ cần cắm một đầu thiết bị vào nguồn điện trong nhà, ổ cắm đầu ra kết nối với các thiết bị điện khác thì có thể tự động bật/ tắt các thiết bị điện theo thời gian được cài đặt rất đơn giản và dễ dàng.

Thông thường một thiết bị hẹn giờ thường có khả năng làm việc với tần số đóng ngắt khoảng 1800 lần/ giờ và con số 500.000 lần. Và bất kỳ sản phẩm nào muốn sử dụng kéo dài tuổi thọ và độ bền cao thì cần phải thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng để có những chế độ bảo trì, bảo dưỡng hợp lý.

Nơi cung cấp thiết bị hẹn giờ tự động uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị hẹn giờ tự động là hàng nhái kém chất lượng nên giá thành cực kỳ rẻ. Vì tâm lý mong muốn tiết kiệm nên nhiều người đã lựa chọn mua sản phẩm giá thành rẻ hơn ở các địa chỉ không uy tín nhưng sử dụng không hiệu quả. Khi lựa chọn mua sản phẩm bạn nên tìm hiểu về các đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thông minh uy tín để không làm bạn mất thời gian cũng như tốn kém tiền bạc.

công tắc hẹn giờ tđ electronic

TĐ Electronic là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này, với nhiều năm kinh nghiệm và chế độ bảo hành tốt nhất chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

 

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com

 

 

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0