CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Thiết bị hẹn giờ bật tắt thiết bị điện cho gia đình

Việc ứng dụng công nghệ vào trong cuộc sống sẽ mang lại rất nhiều sự tiện ích, nhất là vấn đề tiết kiệm thời gian. Bạn đang muốn tiết kiệm điện trong nhà nhưng nhiều khi bạn quên mất phải tắt các thiết bị điện như điều hòa, máy bơm nước hay đèn quảng cáo của gia đình khi ra ngoài và khi không cần thiết. Bạn đang băn khoăn chưa biết phải làm như thế nào cho phù hợp mà lại tiết kiệm. Các thiết bị hẹn giờ tự động có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách đơn giản mà vẫn rất tiết kiệm.

Thiết bị hẹn giờ tự động tiết kiệm điện, tự động bật khi đến thời gian cài đặt và tự động tắt khi đã hết thời gian cài đặt.

Lợi ích của thiết bị hẹn giờ tự động

Bộ thiết bị hẹn giờ tự động thông minh này giúp bạn tiết kiệm thời gian, các thiết bị điện sẽ tự động được tắt/mở với thời gian bạn định trước. Bạn chỉ cần cài đặt 1 lần cho các thiết bị, và timer sẽ làm việc đóng mở đúng thời gian bạn cài đặt và bộ nhớ của nó sẽ không mất đi cho dù bị cúp điện.

thiết bị hẹn giờ bật tắt | tđ electronic

 

Khi bạn cần ra ngoài gấp mà lại tới giờ tưới nước cho cây hay tới giờ bơm nước. Bạn không thể một lúc làm hai việc thì hãy sử dụng thiết bị hẹn giờ tự động. Mọi việc đều sẽ diễn ra theo thời gian bạn cài đặt mà không cần bạn phải canh giờ. Có vô số lợi ích và ứng dụng trong cuộc sống mà bạn có thể nghĩ ra để ứng dụng thiết bị hẹn giờ tự động này.

Lựa chọn các thiết bị hẹn giờ tự động phù hợp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm như: Thiết bị hẹn giờ, công tắc hẹn giờ, ổ cắm hẹn giờ, đồng hồ hẹn giờ, rơ le thời gian, thiết bị điều khiển tưới, thiết bị bật tắt tự động, hẹn giờ chiếu sáng, hẹn giờ tưới cây... Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm khác nhau mà khi đem vào thực tiễn cuộc sống để ứng dụng cho mục đích sử dụng của mỗi lĩnh vực đều đem lại được những hiệu quả và lợi ích cần thiết nhất.

Không phải cứ chọn các thiết bị đắt tiền là sẽ tốt hơn các thiết bị rẻ tiền. Có thể sản phẩm này thấp hơn so với sản phẩm khác nhưng nó lại phù hợp cho nhu cầu của gia đình bạn.

thiết bị hẹn giờ bật tắt tđ electronic

 

 

Nếu bạn có nhu cầu biến ngôi nhà của mình thành ngôi nhà thông minh cùng với sản phẩm tiện ích hiện đại giúp cho cuộc sống của mình trở nên vừa hiện đại vừa tiết kiệm được chi phí thì hãy liên hệ tới TD Electronic. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn, giúp bạn tìm được thiết bị phù hợp cho gia đình mình.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0