CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN NHIỆT ĐỘ VÀ ĐỘ ẨM ĐỂ LÀM GÌ?

Hiện nay, các thiết bị tự động được áp dụng các khoa học kỹ thuật hiện đại được xem là cánh tay trái đắc lực hỗ trợ cho người làm việc tốt hơn trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp. Trong đó, nổi bật là thiết bị điều khiển nhiệt độ và độ ẩm. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết bị điều khiển nhiệt độ và độ ẩm có những lợi ích gì cũng như hoạt động, cấu tạo như thế nào. Hãy cùng chúng tôi làm rõ vấn đề ở dưới đây nhé!

Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm có đặc điểm gì?

Là một thiết bị thông minh với thiết kế đặc biệt rất gần gũi với con người cho nên máy có những đặc điểm nổi trội như sau:

  • Sử dụng màn hình led thiết kế hiển thị số sao cho dễ nhìn nhất có thể, thông qua đó bạn sẽ biết nhiệt độ và độ ẩm là bao nhiêu.

< >Hệ thống cảm biến nhiệt và độ ẩm đã trải qua đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng, cam kết cho ra sai số thấp: Nhiệt độ dưới 0.1 độ C. Độ ẩm 5 %. Đầu ra thiết bị ra nhiệt là 220V, giới hạn dòng điện dưới 3 A.Sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng cho nên có độ bền cao, đã được test trước khi xuất.Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với ứng dụng trong nông nghiệp, công nghiệp…Chức năng chính của thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm

1, Khả năng điều khiển nhiệt độ

Các dòng thiết bị thường ngày quen thuộc như bóng đèn, thanh nhiệt, đèn sưởi…cần phải được bật/ tắt bằng bộ điều khiển nhiệt độ. Bạn có thể tự cài nhiệt độ thông qua bộ điều khiển này theo như mong muốn. Nếu chưa đủ nhiệt độ thì bật và nếu đã đủ thì bấm nút tắt => rất đơn gỉan, dễ sử dụng và dải nhiệt độ cài đặt dễ dàng qua phím bấm.

Ví dụ cụ thể: Nhiệt độ mong muốn của bạn dụng là trong dải: 36.5 – 37.8 độ chẳng hạn thì tự động đầu đo nhiệt độ sẽ đo nhiệt độ, dưới 36.5 độ C thì tự động bật bóng đèn, trên 37.8 độ C thì tự động tắt bóng đèn.

2, Điều khiển độ ẩm

Cũng giống như thiết bị điều khiển nhiệt độ thì bộ điều khiển độ ẩm cũng có cơ chế sử dụng tương tự. Thông qua cảm biến, thiết bị sé do độ ẩm trong không khí rất chính xác và đưa kết quả trở về trung tâm xử lý của bộ điều khiển, bộ điều khiển sẽ tự động bật / tắt thiết bị tạo ẩm tự động để độ ẩm thực tế luôn duy trì trong dải cài đặt mong muốn của người sử dụng.

Và những thiết bị có thể sử dụng thiết bị tạo ẩm là loại máy tạo ẩm phun sương, béc phun sương công nghiệp, trồng cây…

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0