CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN NHIỆT ĐỘ VÀ ĐỘ ẨM CÓ CHỨC NĂNG GÌ

Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển như ngày nay thì các thiết bị tự động đang là cánh tay hỗ trợ đặc lực trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, chăn nuôi. Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm là thiết bị nổi bật được nhiều người quan tâm vì những giá trị lợi ích của thiết bị mang lại cho người sử dụng. Vậy, thiết bị điều khiển nhiệt độ và độ ẩm có chức năng là gì? Hoạt động như thế nào và cấu tạo của nó thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin dưới đây:

Chức năng của thiết bị điều khiển nhiệt độ và độ ẩm

 

+ Chức năng của thiết bị điều khiển nhiệt độ

Thiết bị điều khiển nhiệt độ có chức năng bật/ tắt ra nhiệt như: Bóng đèn, đèn sưởi, thanh nhiệt,…tự động theo nhiệt độ đã được cài đặt sẵn của người sử dụng, chưa đủ nhiệt nó sẽ bật, đủ nhiệt tự động tắt và các dải nhiệt độ mong muốn của người sử dụng cài đặt dễ dàng qua các phím bấm.

Ví dụ: Nhiệt độ người dùng mong muốn để dải nhiệt từ 36.5 – 37.8 độ C thì đầu dò nhiệt sẽ đo nhiệt độ dưới 36.5 độ C thì động bật bóng đèn, còn trên 37.8 độ thì tự động sẽ tắt bóng đèn.

+ Chức năng của thiết bị điều khiển độ ẩm

Thiết bị điều khiển độ ẩm cũng có chức năng tương tự như vậy, đo độ ẩm trong không khí thông qua đầu đo độ ẩm trả kết quả về trung tâm xử lý của bộ điều khiển, bộ điều khiển sẽ tự động bật/ tắt thiết bị tạo ẩm tự động để độ ẩm có thể duy trì trong dải đã được cài đặt sẵn của người dùng.

Thiết bị tạo ẩm ở đây là các dòng máy phun sương.

Đặc điểm của thiết bị điều khiển nhiệt độ và độ ẩm

+ Màn hình led hiển thị các thông số dễ nhìn

+ Có khả năng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, sai số thấp: Nhiệt độ dưới 0.1 độ C, độ ẩm sai số 5%. Đầu ra thiết bị ra nhiệt là 220V, giới hạn dòng điện dưới 3A.

+ Sản phẩm này có độ bền cao

+ Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để sử dụng trong các lĩnh vực trong nông nghiệp, công nghiệp.

Quý khách có thể tham khảo chi tiết tại Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm (Chèn link về sản phẩm) do Công ty TĐ Electronic cung cấp trên thị trường. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm chúng tôi giúp bạn tìm được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí giúp khách hàng mang lại năng suất trong lĩnh vực kinh doanh.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0945 406 900 để được hỗ trợ nhanh nhất!

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0