CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

THIẾT BỊ ĐIỂU KHIỂN NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM ỨNG DỤNG TRONG THỰC TẾ NHƯ THẾ NÀO?

Trong thực tế ngày nay việc ứng dụng khoa học công nghệ, kỹ thuật vào trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp đang được nhiều người chú trọng. Trong đó việc giám sát độ ẩm là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định tới năng suất của nông sản. Ví dụ: trong lĩnh vực trồng nấm, trồng rau sạch trong nhà kính, nhân giống thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm là không thể thiếu. Nó mang lại giá trị kinh tế giúp bà con bội thu hơn.

Ứng dụng của thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm cho cây trồng

Bộ điều khiển nhiệt độ, độ ẩm có thể giúp cho cây trồng phát triển, sinh trưởng tốt hơn và kháng được nhiều sâu bệnh tật. Giám sát được độ ẩm và nhiệt độ môi trường, độ ẩm trong đất để đảm bảo cung cấp nước và tưới phun kịp thời (đặc biệt trong lĩnh vực cây trồng trong nhà kính). Trên thực tế thì không những là ngành nông nghiệp nuôi trồng nấm mới cần thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm mà trên thực tế các loại rau, củ, quả cũng rất cần được quan tâm đến nhiệt độ, độ ẩm.

 

Ngoài ra, thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm có đèn cảnh báo độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Chúng ta có thể bảo vệ được nhiệt độ, độ ẩm trong môi trường một mức an toàn. Vì thế, các tín hiệu của thiết bị có chức năng làm điều khiển phụ, như quạt, máy lạnh để làm tăng, giảm nhiệt độ khẩn cấp. Bên cạnh đó, thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm của TĐ Electronic còn cho phép lựa chọn nhiều chế độ hoạt động khác nhau có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trên thực tế.

Bộ điều kiển nhiệt độ, độ ẩm liền ổ cắm THC-220

TĐ Electronic cung cấp bộ điều khiển nhiệt độ, độ ẩm liền ổ cắm THC-220 với nhiều chức năng điều khiển kết hợp giữa nhiệt độ và độ ẩm, cấu hình liền ổ cắm rất tiện ích cho nhu cầu của người sử dụng cắm các thiết bị cài đặt và hoạt động rất đơn giản.

 

Với thiết bị này thì quý khách có thể kiểm soát được nhiệt độ, độ ẩm trong các lĩnh vực nông nghiệp, nuôi trồng như: Nhà yến, nhà nấm, nhà xưởng, lò ấp trứng…Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đa dạng thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm thích hợp cho những lĩnh vực khác với đa dạng chức năng khác nhau. Do đó, khi có nhu cầu quý khách hãy liên hệ: 0945 406 900 để chúng tôi hỗ trợ giải đáp những thông tin chính xác, giúp bạn có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

 

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0