CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm cho nhà kính

Để cây phát triển và khỏe mạnh, điều quan trọng là cây phải được nuôi dưỡng trong một môi trường sống phù hợp. Độ ẩm cao hay nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp khiến cây dễ bị stress. Cây bị stress, sức đề kháng yếu là điều kiện thuận lợi để sâu bệnh hại tấn công. Môi trường được kiểm soát tốt nhiệt độ, độ ẩm sẽ tăng năng suất cây trồng và tăng tốc độ thoát hơi nước để hấp thụ dinh dưỡng, dẫn đến chất lượng sản phẩm tốt hơn, tăng khả năng kiểm soát cây theo chu kỳ tăng trưởng.

thiết bị đo nhiệt độ, độ ẩm cho nhà kính tđelectronic.com

Thử thách của việc quản lý nhiệt độ, độ ẩm là gì?

-        Duy trì tính nhất quán : có thể khó để duy trì nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kính. Nhiệt độ và độ ẩm thường xuyên thay đổi sẽ dễ làm cho cây bị stress.

-        Thoát hơi nước : Quản lý nhiệt độ và độ ẩm cho phép bạn kiểm soát tốc độ thoát hơi nước của cây trồng. Bằng cách giữ độ ẩm ở mức tối ưu, bạn có thể tăng độ thoát hơi nước của lá.

-        Đọng sương: Đọng sương sẽ hình thành trên cây, quả nếu độ ẩm không được kiểm soát tốt. Các khu vực đọng sương sẽ tạo ra môi trường sản sinh ra bệnh và nấm mốc có tác động gây hại cho cây trồng.

-        Ảnh hưởng bên ngoài: Điều quan trọng là phải nhận thức được những gì đang xảy ra bên ngoài và bên trong môi trường phát triển của cây trồng để cân bằng không khí bên ngoài và bên trong nhà kính, nhằm tạo môi trường ổn định cho cây trồng phát triển.

Làm sao để điều khiển nhiệt độ, độ ẩm cho nhà kính hiệu quả?

thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm

thiết bị điều khiển nhiệt độ độ ẩm tđelectronic

Hiện nay có rất nhiều giải pháp được đưa ra để điều khiển nhiệt độ, độ ẩm cho nhà kính. Trong đó việc sử dụng các thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng bởi tính năng đặc biệt của nó. Vậy thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm là gì?

Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm là một máy, thiết bị dùng để điều khiển nhiệt độ, độ ẩm tại một địa điểm nhất định nào đó. Với bộ điều khiển này không chỉ giúp đo lường mà còn giúp kiểm soát hoàn toàn nhiệt độ, độ ẩm. Cấu tạo của thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm bao gồm 3 bộ phận là cảm biến, bộ điều khiển và thiết bị điều khiển.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm. Trước khi quyết định mua bạn nên tham khảo, tìm hiểu để tìm đơn vị cung cấp uy tín bởi có rất nhiều hàng nhái, hàng giả trên thị trường.

TĐ Electronic tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm chính hãng, chất lượng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0