CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

TẠI SAO NHÀ YẾN CẦN MUA MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM?

Nhà yến luôn cần một môi trường sống phù hợp để cho chim yến yên tâm và thoải mái sinh sống. Nhu cầu nuôi yến ngày một tăng, để nuôi được yến thì chúng ta cần có kỹ thuật, trong đó phải áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả kinh tế. Tạo độ ẩm và nhiệt độ ổn định trong nhà yến là điều rất quan trọng và cần thiết. Để có thể duy trì được khoảng nhiệt độ, độ ẩm ổn định cho không gian thì ngày nay không phải còn quá khó khăn.

 

 

Hình thành không gian cho nhà yến bằng cách duy trì được nhiệt độ và độ ẩm thích hợp từ 27 -29 độ C, độ ẩm từ 75% - 85% tạo điều kiện và môi trường sống lý tưởng cho chim yến.

Lý do bạn phải mua máy phun sương tạo ẩm cho nhà yến?

  • Thời tiết tháng 3 – tháng 5 hàng năm không khí nóng nực, oi bức khiến cho cảm giác khó chịu gây khó khăn cho nhà yến. Những căn nhà yến thường được xây thô không đảm bảo quá trình kỹ thuật, hệ thống tạo ẩm không phát huy được tác dụng, thời lượng phu không hợp lý sẽ xảy ra tình trạng chim yến bỏ tổ để đi, chim non sẽ tìm đến chỗ khác để trú ngụ và sinh sống.
  • Nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường sống không thích hợp dẫn đến tình trạng lượng chim non bỏ tổ rời đi.
  • Khi thời tiết biến đổi theo từng quãng thời gian hay khu vực riêng biệt nếu chúng ta không theo dỏi thương xuyên nhiệt độ trong nhà yến, rủi ro ảnh hưởng rất dễ xảy ra.

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm - Duy trì độ ẩm và nhiệt độ cho nhà yến

Với thiết bị máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm chuyên dụng cho nhà yến được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Kiểu dáng và mẫu mã công nghiệp sử dụng rất đơn giản, hiệu quả cao. Mang đến cho đơn vị nuôi yến giải pháp lý tưởng để cân bằng nhiệt độ và độ ẩm với sóng siêu âm, không gây tiếng ồn, chất lượng bền bỉ hoạt động theo thời gian. Cách vận hành vô cùng đơn giản và hiệu quả.

 

Hiện nay công ty đang cung cấp máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm cho nhiều lĩnh vực như: Nhà nấm, nhà yến, nhà lan, xưởng gỗ, giấy, dệt, phòng sạch,..chủ yếu phục vụ các ngành công nghiệp tại Việt Nam. Do vậy, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn lựa chọn thiết bị phù hợp.

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm hiện đang được Công ty TĐ Electronic cung cấp trên toàn quốc, khi quý khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ: 0945 406 900 đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

 

 

 

 

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0