CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Người trồng lan tìm mua máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm

Hoa lan là một loại hoa rất quý hiếm và có thể mang lại lợi nhuận, doanh thu cao cho những người đang ươm trồng chúng. Hoa lan là một loại cây ưa nước và thích độ ẩm cao, không khí mát mẻ. Tưới nước chăm sóc lan tưởng chừng như là một việc đơn giản nhưng đa số chúng ta đều tưới nước sai cách. Để hoa lan luôn có một không gian có không khí trong lành mát mẻ và có độ ẩm tốt nhất thì việc tưới tiêu hàng ngày và đúng giờ giấc là rất quan trọng. Tuy nhiên dung tích bình tưới hay vòi xịt nước trực tiếp lên chúng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây con cũng như sự phát triển trong quá trình nở hoa của cây trưởng thành. Chính vì vậy giải pháp tốt nhất cho vườn ươm trồng lan là sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm.

https://tdelectronic.com/ máy phun sương cho lan

Vì sao nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm cho vườn lan?

Từ xưa tới nay, khâu tưới tiêu nước trong trồng trọt luôn đóng vai trò quan trọng quyết định tới năng suất cây trồng. Đặc biệt với cây phong lan việc tưới tiêu nhiều nước dễ dẫn đến ngập úng, dập hoa và ngược lại, tưới ít nước sẽ dẫn đến hoa bị thiếu nước nên khô héo. Do đó máy phun sương được các chuyên gia khuyên nên sử dụng cho vườn lan.

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm làm mát, tưới lan mang lại nhiều ưu điểm của một hệ thống tưới tiêu hiện đại và tiện sử dụng.

Không giống như một số loại cây và nấm, cây lan thường được trồng trong các chậu cây treo trên cao. Việc này để giúp cây không bị úng nước trong chậu nhưng cũng không bị thiếu nước. Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm với các hạt sương nhẹ nhàng hòa tan trong không khí, không gây úng nước ở rễ cây nhưng vẫn bao phủ bề mặt lá giúp cho cây đủ ẩm. Bên cạnh đó các lá và chồi phong lan khi nước bao phủ sẽ được rửa sạch và cuốn trôi bụi bẩn, hạn chế vi khuẩn và sâu bệnh ký sinh trên thân và lá cây. Nếu muốn bón phân hữu cơ hay các loại phân vi sinh cho cây, người trồng có thể hòa lẫn các hợp chất này trong nước và thực hiện phun sương cho cây. Nhờ được điều chỉnh chế độ nước phù hợp mà cây lan phát triển cứng cáp, mập mạp hơn, có sức chống chọi lại sâu bệnh.

máy phun sương cho dàn lan | tđ electronic

Ngoài ra việc sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm sẽ tiết kiệm thời gian chăm sóc cây, không cần phải tưới nước bằng tay như trước đây, giúp hạn chế được nguồn nước, điện tiêu thụ ở mức vừa đủ, tránh lãng phí tài nguyên. Hơn nữa việc sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm còn giúp mang đến không khí mát mẻ và trong lành cho người làm trong vườn lan.

Nên mua máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cũng như rất nhiều loại máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm khác nhau. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu để lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng của máy.

máy phun sương cấp ẩm cho không khí

TĐ Electronic là một đơn vị uy tín, tin cậy chuyên cung cấp các loại máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm.

Với giá bán hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt nhất , đem đến hiệu quả tối ưu. Ngoài ra chúng tôi còn có chế độ bảo hành cho sản phẩm cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn giàu kinh nghiệm, chu đáo với mọi khách hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, Khu phố Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP.HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0