CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

NÊN CHỌN MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM SÓNG SIÊU ÂM HAY CHỌN PHUN SƯƠNG?

Máy phun sương trên thị trường có nhiều loại, hiện nay còn có máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm vậy bạn chọn loại nào cho mùa hanh khô? Loại máy phun sương có giá rẻ dễ dây hại cho đồ điện tử, trong khi đó máy phun sương siêu âm tạo độ ẩm bằng sóng âm cho không khí bớt oi bức, hanh khô một cách tự nhiên.

Bạn thấy thành phố Hồ Chí Minh nhiệt độ lúc xuống dưới 40% những ngày qua, máy phun sương tạo độ ẩm sóng siêu âm trở thành đồ dùng cần thiết trong gia đình, công nghiệp. Để đảm bảo được sức khỏe cho con người, các loại hàng hóa, thành phẩm độ ẩm được khuyến cáo ở mức thấp nhất từ 45% - 50%, tốt nhất ở khoảng 60%. Do vậy, nguyên nhân ảnh hưởng đến các bệnh về da cũng như hô hấp thường hay gặp phải là do độ ẩm xuống thấp dưới 40%.

Đặc tính của máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm

Được tích hợp loại máy siêu âm, không có tiếng ốn, sản  xuất nhất định negativeion và tỷ lệ thất bại thấp, dễ dàng bảo trì,  các đầu hạt sương mù đường kinh chỉ từ 1-10 µ. Cơ thể thép không gỉ, được sơn tĩnh điện với ngoại hình đẹp, tiêu chuẩn làm đầy nước miệng và chuyển đổi andoutle sự cố tràn nước, gồm vòi phun để được tự động làm đầy nước, điều khiển tự động được mực nước.

 

 

Cao sương hiệu quả, sản xuất nhỏ thậm chí hạt sương mù đáp ứng nhanh chóng được các yêu cầu về độ ẩm tương đối, khả năng tiết kiệm nước rất hiệu quả. Kích thước giọt một micron giọt cho phép ngay lập tức bốc hơi giống như hơi nước.

Đặc biệt, dòng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm này có thể ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực như: trồng nấm, nhà máy sản xuất giấy công nghiệp, thuốc lá, bảo quản và lạnh lưu trữ, sơn phun công nghiệp, phòng thí nghiệm, nhân tạo landscap, siêu thị thực phẩm, ngành công nghiệp máy tính, sưởi ấm thông gió ngành công nghiệp, công nghiệp điện tử, in ấn, thực phẩm và chăn nuôi,…

Hầu hết, máy phun sương tạo độ ẩm bằng sóng siêu âm đang ứng dụng phổ biến chủ yếu trong các ngành công nghiệp, ứng dụng trong các lĩnh vực lớn mang đến bầu không khí mát mẻ.

 

Đối với loại máy phun sương thông thường các đặc tính và chức năng hoàn toàn khác và không có nhiều ưu điểm và năng suất như dòng máy phun sương tạo độ ẩm bằng sóng siêu âm. Tuy nhiên, để lựa chọn loại máy phun sương nào cho phù hợp thì bạn nên xem xét về nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn lựa chọn máy phun sương tạo ẩm liên hệ: 0945 406 900 để được hỗ trợ nhanh nhất!

 

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

 

 

  

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0