CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

MUA THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Thiết bị hẹn giờ tự động là một sản phẩm phổ biến ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Công nghiệp, nông nghiệp, gia đình…Nó được sản xuất rất phổ biến với nhiều thương hiệu trong nước, các sản phẩm nhập khẩu từ các nước như: Trung Quốc, Đài Loan, Ba Lan,..với số lượng ồ ạt như vậy thì việc lựa chọn thương hiệu, chủng loại và nhà cung cấp cũng là một vấn đề khiến bạn đau đầu. TĐ Electronic cung cấp những thông tin về thiết bị hẹn giờ tự động để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Công ty TNHH MTV TĐ Electronic tự hào là đơn vị phân phối thiết bị điện với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết yếu nhất với nhu cầu của cuộc sống, những dòng sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, tiêu chuẩn an toàn và đạt chất lượng cao.

Các loại thiết bị hẹn giờ tự động gồm có:

+ Công tắc hẹn giờ KG316T-II

+ Công tắc hẹn giờ Camso TB35N

+ Công tắc hẹn giờ luân phiên AHC15A

+ Công tắc hẹn giờ cơ TB388

+ Công tắc hẹn giờ cơ luân phiên SUL 181L

+ Công tắc hẹn giờ điện tử liền ổ cắm YS-01

Địa chỉ cung cấp thiết bị hẹn giờ tự động

Thị trường có nhiều thiết bị hẹn giờ thông minh với đa dạng thương hiệu, kiểu dáng và mẫu mã cũng như giá cả khác nhau khiến bạn khó lựa chọn được sản phẩm tốt. Nhiều người cứ nhầm tưởng rằng thiết bị hẹn giờ phải có giá cao sẽ tốt nhưng trên thực tế thì chưa hẳn đã như vậy.

Một thiết bị hẹn giờ tự động chất lượng phải có nguồn gốc rõ ràng, dù là sản xuất ở trong nước hay có thể được nhập ở nước ngoài. Theo khảo sát thị trường hiện nay có nhiều thiết bị hẹn giờ tự động nhập khẩu được nhiều người yêu thích bởi mẫu mã đẹp, giá rẻ chất lượng cao và chỉ có thể mua chúng tại những đơn vị chuyên kinh doanh các thiết bị điện chuyên dụng. Bạn yên tâm rằng một đơn vị chuyên cng cấp thiết bị điện tự động nổi tiếng, kinh nghiệm làm việc lâu thì chắc chắn sẽ cho bạn được những sản phẩm chất lượng, giá cả cũng sẽ phù hợp.

TĐ Electronic tự hào đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện tự động. Các thiết bị hẹn giờ tự động được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và chúng tôi có dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ sau bán hàng.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng gửi về:

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0