CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ĐỘ ẨM SÓNG SIÊU ÂM ỨNG DỤNG TRONG XƯỞNG GỖ

Máy phun sương tạo ẩm song siêu âm là thiết bị tạo độ ẩm cho không khí, rất tốt cho sức khỏe của con người và nhiều ứng dụng đặc biệt trong các lĩnh vực như nông nghiệp trông cây xanh, xưởng gỗ, xưởng giấy.. hoặc những nơi khô hanh thiếu độ ẩm. Máy sẽ giúp cho độ ẩm không khí bão hòa mang đến không khí trong lành, dễ chịu và phòng tránh được các bệnh về hô hấp cho con người. Do đó, tác dụng của máy phun sương tạo độ ẩm được nhiều người đánh giá khá cao và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau.

Vì sao xưởng gỗ nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm?

Qúa trình làm việc của các xưởng gỗ đều như nhau, phải xử lý và trải qua nhiều giai đoạn xử lý công phu mới ra đời những tấm gỗ đẹp, láng mịn. Nhưng vì thế mà có những hậu quá như các bụi gỗ và bụi sơn nếu không được xử lý đúng kỹ thuật, trực tiếp xả thải ra môi trường, lan tỏa trong không khí, gây ô nhiễm và ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường sinh thái. Không những thế những thợ, công nhận làm việc tại môi trường này hít phải khí độc đần tích tụ cũng ảnh hưởng rất nhiều sức khỏe, gây ra các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, viêm phế quản…

 

Do đó, cần có những biện pháp ngăn chặn và xử lý kịp thời và giải pháp đó là sử dụng máy phun sương tạo ẩm song siêu âm (máy phun sương tạo ẩm) trong xưởng gỗ để giảm thiểu ô nhiễm, hạn chế bụi bay lan tỏa và những tác động tiêu cực trong quá trình sản xuất đến môi trường xung quanh.

Nhưng lợi ích và ưu điểm vượt trội của máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm

Với thiết kế thông minh cùng ưu điểm vượt trội của máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm, đã được kiểm chứng trong thực tế. Cho nên, có rất nhiều doanh nghiệp nhà xưởng gỗ đã nhanh chóng kịp thời sử dung máy phun sương tạo ẩm. Họ rất hài lòng về thiết bị với nhận định rằng đây là một một chiếc máy với giá thành vô cùng hợp lý và cách sử dụng đơn giản mà có thể đem đến nhưng lợi ích rất lớn như:

  • Hạn chế tối đa lượng bụi bẩn bên trong nhà máy, xưởng sản xuất.
  • Lắp đặt và sử dụng đơn giản giúp duy trì độ ẩm không khí phù hợp.

  • Giảm tình trạng mất nước, oi bức khó chịu đặc biệt là với khu vực ngoài trời. Đây là một lợi thế lớn trọng nhà xưởng gỗ với hạn chế được các nguy cơ nguy hiểm.
  • Tạo nên bầu không khí thoáng đãng, trong lành.Không gian mát mẻ sẽ đẩy mạnh hiệu quả làm việc của tất cả mọi người.

Đặc biệt khi sử dụng hệ thống phun sươngtạo ẩm song siêu âm trong xương gỗ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chi phí hoạt động. Một chiếc máy công suất lớn nhất có công suất có thể lên tới 200W. Như vậy, khi chạy hết công suất tối đa vẫn chỉ dùng hết 0,2 số điện. Chỉ bằng 1/20 khi so sánh với những chiếc điều hòa lớn.

 

TĐ Electronic với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, sản phẩm chất lượng vượt trội, dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Gmail: www.tdelectronic.com

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0