CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ĐỘ ẨM SÓNG SIÊU ÂM BAO NHIÊU?

Hiện nay, loại máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm ( máy phun sương tạo ẩm) được sử dụng rất nhiều nơi tại các kho xưởng sản xuất gỗ, giấy, dệt may, trồng cây xanh, trồng lan hay thậm chí sử dụng trong không gian nhà ở, kinh doanh quán xá đều được. Loại máy phun sương này có khả năng tăng cường độ ẩm, lọc không khí trong lành, mát mẻ trong những ngày hành khô hoặc trong điều hòa. Vậy loại máy phun sương tạo ẩm có giá bao nhiều? loại nào tốt nhất?

TĐ ELECTRONIC – Nơi bán máy phun sương tạo ẩm sóng siêu ẩm chất lượng

Trước khi vào thông tin giá của máy phun sương tạo ẩm bao nhiêu thì bạn cần tìm mua những đại lý uy tín như TĐ ELECTRONIC. Cam kết bán hàng chính hãng với mức giá vô cùng phải chăng. Chúng tôi cam kết thiết được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài cùng với chế độ bảo hành đúng theo với nhà cung cấp.

 

Đặc biệt, loại máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm được bán tại đơn vị chúng tôi được thiết kế rất thông minh, nhỏ gọn cùng với nhiều tính năng nổi bật, dễ lắp đặt và dễ sử dụng. Độ bền của máy cao, dễ bảo dưỡng.

Tại TĐ ELECTRONIC cung cấp da dạng các model máy phun sương tạo ẩm, các loại như:

  • Máy phun sương tạo ẩm 1 vỉ 10 đầu TD-JS03A
  • Máy phun sương tạo ẩm 2 vỉ 10 đầu TD-JS06A….
  • Máy phun sương tạo âm 4 vỉ 12 đầu TD-JS16A

Mỗi loại sẽ có những chức năng khác nhau và vượt trội phù hợp với tùy mô hình, diện tích không gian cũng như các yêu cầu mà bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất.

Hơn nữa, điểm mạnh của thiết bị mà TĐ ELECTRONIC cũng cấp là những sản phẩm sử dụng điện áp đầu vào 220v, cho nên rất thuận tiện cũng như tiết kiệm điện, tiết kệm chi phí đáng kể cho bạn.

Giá thành của một loại máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm bao nhiêu tiền?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy phun sương tạo ẩm khác nhau từ loại sử dụng hộ gia đình đến loại sử dụng trong nông nghiệp, trồng trọt hoặc kho xưởng…Do đó, từ loại có ít chức năng đến loại có nhiều chức năng vượt trội sẽ có khoảng giá từ 200 ngàn đồng đến hơn 30 triệu đồng/ máy.

 

Nhằm để lựa chọn thiết bị phù hợp với công suất cần thì bạn nên nắm bắt những yêu cầu trong môi trường mà bạn đang muốn sử dụng đến. Hoặc hãy liên hệ với TĐ ELECTRONIC để được các chuyên viên tư vấn và đưa ra phương án lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

 

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0