CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm – giải pháp hiệu quả cho nhà nấm

Theo các chuyên gia để trồng nấm hiệu quả thì nhiệt độ và độ ẩm là 2 yếu tố được chú trọng. Nhiệt độ phù hợp cho nấm dao động từ 20-30 độ C trong khi độ ẩm từ 75-90%. Qua đó cho thấy nếu điều khiển được hai nhân tố này có thể làm tăng năng suất và chất lượng của nấm.

áp dụng máy phun sương tạo ẩm cho nhà nấm | tđ electronic

 

 

Nấm là một loài thực vật nhiều người ưa thích trong chế biến món ăn, tuy nhiên nó lại cực kỳ ưa ẩm và chỉ sống trong môi trường ẩm ướt nhiều. Thế nên một giải pháp được đưa ra để giúp quá trình nuôi trồng nấm đạt được hiệu quả cao là gắn máy phun sương sóng siêu âm tưới nấm. Trong số các máy phun sương thì máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm được lựa chọn lắp đặt cho nhà nấm rất nhiều bởi hiệu quả cũng như các lợi ích mà nó mang lại.

Tại sao cần lắp máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm cho nhà nấm?

Nấm luôn sống trong điều kiện ẩm ướt nên điều kiện đầu tiên để các nhà trồng nấm lưu ý đó là các vấn đề về cung cấp đủ nước cần thiết cho cây nấm. Nấm sẽ không thể nào phát triển hết mức và khỏe mạnh nếu thiếu độ ẩm. Từ trước đến nay có rất nhiều phương pháp để tạo ẩm cho nhà nấm nhưng phần lớn vẫn phụ thuộc vào công sức con người thông qua việc tưới tay, bình xịt tay hay bằng motor bơm nước. Đây là cách làm khá thủ công và vất vả. Với việc lắp máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm cho nấm sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều công sức và thời gian để thực hiện phun sương theo cách thủ công mà không đạt hiệu quả cao.

máy phun sương tạo ẩm | tđ electronic

máy phun sương tạo ẩm | tđ electronic

Với một hệ thống phun sương có thể tạo ẩm 1 lần cho toàn bộ nhà nấm mà không cần nhiều nhân công giúp tiết kiệm đáng kể chi phí và giảm giá thành sản phẩm, điều mà phương pháp tưới tay hay bình xịt tay không làm được.

Hệ thống điện ổn định, tiêu thụ lượng điện năng thấp giúp tiết kiệm tối đa tiền điện so với việc sử dụng vòi tưới từ các động cơ bơm nước. Bên cạnh đó hệ thống phun sương tạo ẩm sóng siêu âm có thể kết hợp dễ dàng với các hệ thống tự động giúp cho việc tưới nấm trở nên chủ động hơn bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Lợi ích của việc lắp máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm cho nhà nấm

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm cho trại nấm được áp dụng với công nghệ nén nước giúp tạo ra các hạt sương li ti, các hạt sương này lan tỏa khuếch tán trong không khí và đẩy nước đến bao trùm toàn bộ khu vực của nấm cần được tưới giúp tạo ra độ ẩm từ 80-85% khá phù hợp cho cây nấm phát triển tốt nhất.

cây nấm phát triển tốt nhờ áp dụng máy phun sương tạo ẩm trong nhà nấm

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm còn giúp cây nấm được đảm bảo là không hề bị tưới nước quá nhiều nên không hề gây ra tình trạng ngập úng. Bên cạnh đó nhờ các tia nước cực nhỏ như những hạt sương , máy làm sạch các bụi bẩn ảnh hưởng bám trên cây nấm, làm giảm nguy cơ nấm bị nhiễm vi khuẩn gây bệnh.

TĐ Electronic là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm, với nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, giải đáp và giúp bạn tìm ra sản phẩm với nhu cầu sử dụng của mình.

TĐ Electronic – Chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng!

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0