CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

CÔNG TẮC HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG - GIẢI PHÁP HẸN GIỜ BẬT TẮT THIẾT BỊ

Ngày nay, khi xã hội và kinh tế ngày càng phát triển kéo theo đó là những tiện ích, tiện nghi cơ bản của cuộc sống lại nâng cao hơn. Trái đất vẫn luôn xoay quanh mặt trời, cứ đi hết mỗi một vòng thì lại có hàng triệu những phát minh sáng tạo khác được tạo ra để phục vụ cuộc sống của loài người. Khi những thiết bị như thế ngày càng nhiều sẽ giúp con người có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, nghỉ ngơi nhiều hơn, áp lực nhẹ đi từ đó đầu óc cũng sẽ sáng tạo hơn và từ đó những phát minh lại được khai sinh. Và thiết bị hẹn giờ tự động là một trong hàng triệu phát minh như thế.

Thiết Bị Hẹn Giờ Tự Động – Công Tắc Hẹn Giờ Được Phát Triển Thế Nào? 

Tự động hóa là việc sử dụng nhiều hệ thống điều khiển để điều khiển các thiết bị hoạt động như máy móc nhằm giúp hạn chế tối thiểu sự can thiệp của con người từ đó việc sai sót trong quá trình cũng giảm đến mức tối thiểu, giúp tiết kiệm lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm với độ chính xác cao. Và công tắc hẹn giờ cũng được nghiên cứu và phát triển dựa theo quy tắc của việc tự động hóa.

Thiết Bị Hẹn Giờ Tự Động Có Những Loại Nào?

Có nhiều loại thiết bị hẹn giờ, công tắc hẹn giờ và phổ biến nhất là công tắc hẹn giờ panasonic, tiếp theo đó là công tắc hẹn giờ ATA và cuối cùng là công tắc hẹn giờ TPE.
Các loại công tắc hẹn giờ khác nhau có những ứng dụng khác nhau vì thế nên cũng được phân ra nhiều loại tùy vào ứng dụng của nó và mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các loại công tắc hẹn giờ cơ, công tắc hẹn giờ công suất lớn, công tắc hẹn giờ 2 kênh hay công tắc hẹn giờ theo chu kỳ đều là những loại được người mua hàng quan tâm nhiều nhất và sau đây TĐ Electronic sẽ giải đáp giúp bạn các thắc mắc.

 

ưng dụng của thiết bị hẹn giờ tự động tdelectronic.com

Ứng Dụng Của Các Thiết Bị Hẹn Giờ Tự Động

Với việc kinh tế phát triển thì đồng nhiều với việc con người sẽ làm việc nhiều hơn dẫn đến những công việc phải làm theo trong giờ làm bị bỏ quên và từ đó các thiết bị thông minh nói chung và công tắc hẹn giờ nói riêng được sinh ra và là giải pháp tối ưu nhất cho những công việc này. Những công việc như hẹn giờ bể cá, hẹn giờ bật tắt bình nóng lạnh, hẹn giờ bật tắt thiết bị hay hẹn giờ bật tắt bóng đèn, hẹn giờ tưới cây ngoài vườn,… Tất cả nhưng việc này sẽ được những thiết bị hẹn giờ tự động thay bạn làm hết và việc của bạn chỉ cần sử dụng chúng, đặt giờ bạn mong muốn rồi hãy để những công tắt hẹn giờ làm phần việc còn lại.

Hướng Dẫn Sử Dụng Công Tắc Hẹn Giờ & Cách Cài Đặt Thiết Bị Hẹn Giờ

•    Chọn thời gian cần bật thiết bị trên công tắc hẹn giờ (dựa theo thời gian thực):
•    Bấm nút Timer: màn hình hiện ra dòng chữ ON (là khoảng thời gian đầu tiên) lúc này tiếp tục bấm các nút chọn giờ (H), phút (M), giây (S) để chỉnh thời gian bật hệ thống.
•    Bấm liên tục cho đến khi đúng giờ, phút, giây cần mở thiết bị. Mặc định các ngày trong tuần được chọn tất cả. Nếu bạn muốn tùy chỉnh để hệ thống báo theo các ngày thì bấm nút (Week) để chọn.
•    Chọn thời gian cần tắt thiết bị trên công tắc hẹn giờ (dựa theo thời gian thực)
•    Sau khi cài đặt xong thời gian Bật thiết bị bạn bấm tiếp nút Timer thì màn hình tiếp tục hiện lên chương trình 1 OFF (là khoảng thời gian thiết bị tắt).
•    Tiếp theo là bấm các nút chọn giờ (H), phút (M+), giây (S) bấm liên tục tương tự như trên để chỉnh thời gian và kết thúc bằng nút (Clock). Mặc định các ngày trong tuần được chọn tất cả. Nếu tùy chỉnh hoạt động theo ngày thì bấm nút (Timer) để chọn.
•    Tương tự, nếu muốn lập trình khoảng thời gian bật/tắt 2 thì tiếp tục bấm nút Timer liên tục đến khi nào hiển thị 2 ON là được và ta tiến hành cài chương trình 2 như chương trình 1 ở trên.

 

thiết bị hẹn giờ tự động tdelectronic.com

Mua Bán Thiết Bị Hẹn Giờ Tự Động Thông Minh
TĐ ELECTRONIC CHUYÊN CUNG CẤP MÁY PHUN SƯƠNG, TẠO ẨM CÔNG NGHIỆP
•    Cung Cấp Thiết Bị Điện, Điện Tử: NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM, HẸN GIỜ
•    Tư vấn các giải pháp về nhiệt độ, độ ẩm
•    Thực hiện tự động hóa
→Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của MTV TĐ ELECTRONIC.
Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Long Trường, Quận 9, TP.HCM
Điện thoại: 0945 406 900
Email: tdelectronic2020@gmail.com
Website: www.tdelectronic.com

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0