CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

CÔNG DỤNG CỦA THIẾT BỊ HẸN GIỜ TỰ ĐỘNG TRONG CUỘC SỐNG

Ngày nay, việc sử dụng các thiết bị hẹn giờ tự động đã quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Trong bất kỳ gia đình nào chúng ta cũng sẽ có những công việc mà khi chúng ta sử dụng đến những bộ thiết bị hẹn giờ tự động sẽ trở nên vô cùng tiện lợi. Có những lúc chỉ là vô tình quên tắt các thiết bị điện trong gia đình, nhà xưởng, công ty hay cửa hàng sau giờ làm việc cũng có thể dẫn tới những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Việc quên quên nhớ nhớ khi bật tắt các thiết bị điện hay sử dụng chính là lí do mà con người đã sáng tạo ra thiết bị hẹn giờ tự động thông minh, một sản phẩm công nghệ giúp mọi người tránh được các mối lo về “trí nhớ” khi sử dụng thiết bị hẹn giờ điện tử cũng như tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc cho mọi người.

Vậy thiết bị hẹn giờ tự động là gì và mua các thiết bị này ở đâu để đảm bảo chất lượng và an toàn? TĐ Electronic là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện, thiết bị điều khiển, thiết bị hẹn giờ tự động…với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các thiết bị hẹn giờ tự động ngày nay như sau:

Thiết bị hẹn giờ tự động là gì?

 

Thiết bị hẹn giờ tự động là một thiết bị thông minh với chức năng tự động bật hay tắt thiết bị khi đã được cài đặt thời gian.

Thiết bị hẹn giờ tự động sử dụng như một ổ cắm điện trung gian. Bạn chỉ cần nối dây dây điện từ nguồn điện 220V nhà bạn vào bộ Timer, rồi cắm thiết bị cần hẹn giờ vào đầu điện ra bộ Timer là đã có thể bắt đầu sử dụng

Việc cài đặt của thiết bị hẹn giờ bật tắt cũng khá đơn giản

- Đầu tiên bạn phải cài đặt lại thời gian chuẩn cho thiết bị

- Sau đó bấm nút chọn thời gian bật và thời gian tắt của thiết bị

Màn hình hiển thị đầy đủ các ngày, bộ thời gian đến từng phút để bạn có thể cài đặt thời gian bật tắt chính xác.

Ứng dụng của thiết bị hẹn giờ tự động trong cuộc sống.

Thiết bị hẹn giờ tự động được ứng dụng với nhiều lĩnh vực như trong hệ thống tưới nước, máy bơm nước, trong hệ thống nhà hàng, khách sạn, dùng hệ thống đèn chiếu sáng với bảng quảng cáo, đèn chiếu sáng trong nhà, trong công ty,…

Thiết bị hẹn giờ tự động mang đến hàng ngàn lợi ích tuyệt vời cho chúng ta, đây là giải pháp cho vấn đề tiết kiệm điện trong gia đình bạn. Thiết bị này sẽ tự động bật tắt các thiết bị điện trong nhà theo thời gian mà bạn muốn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ qua đó cũng tăng được tuổi thọ của các thiết bị điện trong gia đình.

 

Hiện nay việc sử dụng các thiết bị hẹn giờ tự động rất phổ biến bởi nó được xếp vào top những thiết bị thông minh hàng đầu , chính vì thế có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị hẹn giờ tự động, mỗi loại có một ưu và nhược điểm khác nhau khi ứng dụng vào trong thực tiễn. Hãy liên hệ với TĐ Electronic để được tư vấn, hỗ trợ và tìm ra được thiết bị phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm , giá thành tốt nhất cũng như chế độ chăm sóc và bảo hành cho bạn yên tâm sử dụng.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

 

 

 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0