CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

CÔNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TẠO ẨM TRONG PHÒNG

Đối với những phòng sử dụng điều hòa, độ ẩm thường thấp hơn nhiều so với môi trường bên ngoài. Những ngày hè nóng nực, thời tiết hanh khô độ ẩm cũng thường xuống rất thấp. Chính vì vậy, chúng ta hay có cảm giác da bị khô, cơ thể không thoải mái, cổ họng khô vì mất nước.

Việc sử dụng hệ thống phun sương tạo ẩm để cung cấp độ ẩm hợp lý cho căn phòng và mang lại luồng không khí tươi mát. Điều đó, tốt cho hệ hô hấp, sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi – đối tượng dễ bị bệnh đường hô hấp, mắc các bệnh mãn tính như: Hen suyễn, viêm xoang, dị ứng... Bên cạnh đó, một số máy phun sương tạo ẩm còn trang bị thêm bộ lọc không khí giúp cho không khí trong phòng được lọc sạch bụi bẩn.

Với những môi trường không sử dụng điều hòa, chúng ta nên sử dụng máy tạo ẩm kết hợp với quạt để làm giảm nhiệt độ phòng trong những ngày nắng nóng cao điểm sẽ giúp cho bầu không khí trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn.

Tác dụng chủ yếu của hệ thống phun sương tạo ẩm trong phòng

Máy phun sương tạo ẩm hay còn gọi là thiết bị bổ sung thêm hơi ẩm cho không khí trong phòng và cho những nơi có độ ẩm thấp như: văn phòng, nhà vườn và phòng ngủ, ... Độ ẩm của không khí đạt mức bão hòa sẽ mang đến cho bạn bầu không khí dễ chịu và trong lành, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thiết bị tiên tiến, công nghệ cao ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngày càng đa dạng của cuộc sống. Cũng chính vì vậy, thị trường đang có nhiều nhà phân phối cung cấp thiết bị máy phun sương, hệ thống phun sương tạo độ ẩm trong phòng. Do vậy, để tìm kiếm một thiết bị tạo độ ẩm, máy phun sương vừa có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (kèm hóa đơn đỏ) trên thị trường là khá khó. Để có thể mua được sản phẩm tốt đi kèm với mức giá ưu đãi và có chế độ bảo hành dài thì bạn nên tìm đến địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, P. Long Trường, Q.9, Tp. HCM do Công ty TNHH MTV TĐ Electronic. Khi đến đây quý khách tham khảo được nhiều sản phẩm hầu hết các thiết bị chủ yếu là máy phun sương siêu âm công nghệ mới nhất, đang được ưa chuộng trên thị trường.

Máy phun sương siêu âm

Quý khách có thể tham khảo chi tiết về các sản phẩm tại website https://tdelectronic.com/ và để được tư vấn trực tiếp thì quý khách vui lòng liên hệ: 0945 406 900 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.

TĐ Electronic với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, sản phẩm chất lượng vượt trội, dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0