CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Cấu tạo và ứng dụng của thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm trong sản xuất, chăn nuôi.

 Hiện nay trong sản xuất hay trong chăn nuôi chúng ta đều cần kiểm soát được nhiệt độ cũng như độ ẩm để đạt được kết quả và năng suất như ý muốn. Với sự phát triển của khoa học, công nghệ các thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm hiện tại đã được áp dụng rất nhiều trong các ngành sản xuất cũng như trong chăn nuôi. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thiết bị này để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.

Vậy thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm là gì, chúng có cấu tạo như thế nào và được sử dụng ở đâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các vấn đề này.

Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm là gì?

Đây là một máy, thiết bị dùng để điều khiển được nhiệt độ,độ ẩm tại một địa điểm nhất định nào đó, chúng ta cần có bộ điều khiển. Với bộ điều khiển này, không chỉ giúp đo lường mà còn kiểm soát hoàn toàn nhiệt độ, độ ẩm.

Cấu tạo của thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm.

Cấu tạo của bộ điều khiển nhiệt độ bao gồm các thành phần sau:

ứng dụng của thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm

 

Cảm biến: Là một dạng cảm biến để đo lường các giá trị thực cũng như kiểm soát và kiểm tra nhiệt độ, độ ấm, lưu lượng… đồng thời cũng cho ra những thông tin đến bộ điều khiển.

Bộ điều khiển: Khi nhận được tín hiệu từ cảm biến nó sẽ bắt đầu xử lí tín hiệu vào và sau đó nó sẽ xuất tín hiệu tới thiết bị kiểm soát.

Thiết bị điều khiển: Sẽ thực hiện theo đúng chỉ đạo của bộ điều khiển đã cung cấp trước đó.

 Ứng dụng của thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm.

Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm được sử dụng để kiểm soát được nhiệt độ cũng như độ ẩm thích hợp. Phù hợp cho các lĩnh vực nông nghiệp, nuôi trồng như nuôi yến, nuôi tôm, nhà xưởng, trồng nấm, trồng rau sạch trong nhà kính…Với thiết bị này giúp cho cây trồng, vật nuôi phát triển, sinh trưởng tốt hơn và kháng được nhiều dịch bệnh.

Các thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm thường có đèn cảnh báo khi độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Chúng ta có thể bảo vệ được nhiệt độ, độ ẩm trong môi trường một mức an toàn. Vì thế, các tín hiệu của thiết bị có chức năng làm điều khiển phụ, như quạt, máy lạnh để làm tăng, giảm nhiệt độ khẩn cấp.

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp với nhiều loại bộ điều khiển khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn. Những sản phẩm của công ty chú trọng và chuyên về dòng sản phẩm này, cũng như tiếng tăm lâu năm sẽ là đối tác cho chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất lượng để chọn mua.

TĐ Electronic là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm, với kinh nghiệm lâu năm, hàng hóa chất lượng, chúng tôi cam kết tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật giúp bạn tìm được cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0