CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

CÁC LOẠI THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN NHIỆT ĐỘ VÀ ĐỘ ẨM CHUYÊN NGHIỆP

 Việc kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm là cực kỳ cần thiết nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và thời hạn sử dụng của sản phẩm. TĐ Electronic là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị điều khiển nhiệt độ và độ ẩm chuyên nghiệp, kiểm soát nhiệt độ tối ưu với tốc độ lấy mẫu tốc độ và độ chính xác cao. Thiết kế và tính năng đa dạng giúp khách hàng khi có nhu cầu sẽ tìm được thiết bị điều khiển nhiệt độ và độ ẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm do TĐ Electronic cung cấp

+ Bộ điều khiển độ ẩm HC-110M

Là bộ điều khiển độ ẩm được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng dễ dàng sử dụng và cài đặt các chức năng, áp dụng cảm biến độ ẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mang đến độ chính xác cao, có chuông báo khi độ ẩm lên cao hoặc xuống thấp, màn hình Led dễ dàng nhìn nhận các thông số và điều khiển thuộc dạng PID.

 

 

+ Bộ điều khiển nhiệt độ Fox-D1004

Được thiết kế 2 ngõ ra điều khiển độc lập, bộ điều khiển nhiệt độ Conotec Fox-D1004 trở nên hữu dụng khi cần điều khiển kết hợp 2 thiết bị cùng lúc. Sử dụng để điều khiển làm nóng, làm lạnh, điều chỉnh thời gian hoãn của ngõ ra/ cân chỉnh được nhiệt độ hiện hành. Cho nên, thiết bị được ứng dụng chủ yếu trong công nghiệp, nông nghiệp: Chủ yếu để điều khiển làm nóng hoặc làm lạnh như: Lò hơi, máy nén lạnh, ứng trọng trong chăn nuôi gà, vịt để sưởi cho các loại gia súc, gia cầm.

 

 

+ Bộ điều khiển nhiệt độ Fox-1H

Là thiết bị điều khiển nhiệt độ phù hợp với các chức năng điều khiển hút ẩm, hoặc tạo ẩm theo dải hoạt động: 20~90%RH, kích thước nhỏ gọn, rẽ gá lắp.

 

+ Bộ điều khiển nhiệt độ STC-1000

Bộ điều khiển nhiệt độ STC-1000 là sản phẩm khống chế nhiệt độ điều khiển tự động thiết bị làm nóng và làm lạnh. Được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng có độ chính xác đầu dò cao, có chuông báo động, màn hình hiển thị LED sắc nét, phím cài đặt có âm lượng và chống nhiễu đảm bảo tiện ích cho người sử dụng.

 

+ Bộ điều khiển nhiệt độ RC-112E

Bộ điều khiển nhiệt độ RC-112E là thiết bị có độ chính xác đầu dò cao, thiết kế dễ dàng cài đặt và nhỏ gọn được giới hạn thấp, cao có chuông khi cài đặt.

 

+ Bộ điều khiển nhiệt độ, độ ẩm liền ổ cắm THC-220

Là bộ điều khiển kết hợp giữa nhiệt độ và độ ẩm, với cấu hình liền ổ cắm tiện lợi cho người sử dụng cắm các thiết bị cài đặt và hoạt động đơn giản.

 

Trên đây là một số thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm mà Công ty TĐ Electronic đang cung cấp. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0945 406 900 để được đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com  

 

 

 

 

 

 

 

  

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0