CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0945 406 900

Hỗ trợ Online

  • Tuấn Định: 0945406900 Giám Đốc Giám Đốc

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

BẠN BIẾT GÌ VỀ MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM SÓNG SIÊU ÂM CHƯA?

Ngày nay, sức khỏe đang là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Từ không khí đến độ ẩm trong gian phòng cũng cần được lưu tâm, đặc biệt là các bạn nhỏ, vì da cũng chúng rất nhạy cảm với môi trường xung quanh. Hiểu được điều này, máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm ra đời nhằm tăng cường bảo vệ sức khỏe, bảo vệ làn da của bé và cũng là giúp cho không gian trở nên mát mẻ, dễ chịu hơn.

máy phun sương tạo ẩm tđ electronic

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm

Máy Phun Sương Tạo Ẩm Sóng Siêu Âm Là Gì?

Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm, hay còn gọi là máy phun sương, được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến dựa trên nguyên lý hoạt động của sóng siêu âm.

Công Dụng Của Máy Phun Sương Tạo Ẩm Sóng Siêu Âm

Từ lâu, máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm đã là một giải pháp tối ưu nhằm tạo không gian làm việc thoáng mát cho nhà xưởng và hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Ngoài công năng làm mát cơ bản tại các khu công nghiệp, máy còn có nhiều chức năng đặc biệt khác như duy trì sự tươi mới cho các cửa hàng cung cấp hoa tươi, hay là mang không gian tự nhiên gần gũi, thơ mộng cho gia chủ với những hạt sương mờ ảo.

Bên cạnh đó, máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm còn giúp làm mát sân thượng, mái tôn vào những ngày hè nắng nóng. Và hệ thống này cũng được sử dụng khá phổ biến tại các nhà lan, nhà yến nhà nấm nhằm cấp ẩm cho cây trồng và loại bỏ bụi bẩn bám cây, làm ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của cây trồng.

Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy Phun Sương Tạo Ẩm Sóng Siêu Âm

Với sự tác động của sóng siêu âm, các hạt nước trong khoang chứa sẽ làm chúng tách ra thành những hạt sương nhỏ li ti với đường kính rất nhỏ, chỉ bằng 1/10 sợi tóc. Những hạt sương này sẽ nhanh chóng lan tỏa ra không gian và tạo độ ẩm cho căn phòng.

máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm tđ electronic

Hạt sương nhỏ từ máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm

Với mắt thường, chúng ta không thể thấy những hạt bụi trong không khí, nhưng thực tế thì những hạt bụi bẩn này lại chứa vô vàn những vi khuẩn li ti. Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm sẽ tạo ra những hạt sương nhỏ và hòa vào không trung, giúp những hạt bụi bay lơ lửng bám vào và rơi xuống đất. Chính vì thế, máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm không những tạo độ ẩm mà nó còn giúp cho bầu không khí trở nên trong lành hơn.

Ở Đâu Cung Cấp Máy Phun Sương Tạo Ẩm Sóng Siêu Âm Uy Tín, Giá Rẻ Tại TP.HCM?

Để đảm bảo chất lượng của máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm, chúng ta cần tìm một đơn vị thi công uy tín và giàu kinh nghiệm.

TĐ Electronic nổi tiếng trong ngành là đơn vị cung cấp và thi công các thiết bị điều khiển nhiệt độ, độ ẩm và máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm uy tín, chuyên nghiệp với giá thành tự tin cạnh tranh trên thị trường. Với tay nghề lâu năm và sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách một không gian thoải mái nhất và chất lượng nhất!

Hãy để TĐ Electronic góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình và người thân của bạn. Gọi 0945 406 900 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

CÔNG TY TNHH MTV TĐ ELECTRONIC

Địa chỉ: 306/42/1 Võ Văn Hát, Khu phố Phước Hiệp, Phường Long Trường, Quận 9, TP.HCM

Điện thoại: 0945 406 900

Email: tdelectronic2020@gmail.com

Website: www.tdelectronic.com 

Go Top
google.com, pub-1744920922635056, DIRECT, f08c47fec0942fa0